Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011

Ăn nhiều rau quả để có làn da trắng hồng


Ăn nhiều rau quả để có làn da trắng hồng


Bí xanhBí có chứa nhiều nguyên tố vi lượng như kẽm và magiê. Kẽm có thể thúc đẩy tăng trưởng và phát triển cơ thể trong khi magiê mang lại làn da hồng hào và khỏe mạnh.


Nấm có hàm lượng dinh dưỡng cao, với lượng protein và vitamin phong phú, trong khi lại chứa ít chất béo và hoàn toàn không chứa cholesterol. Ăn nấm đều đặn có thể thúc đẩy sản xuất nội tiết tố estrogen, giúp chống lại quá trình lão hóa và làm da bạn tươi đẹp hơn.


Cơ thể có thể nhận được rất nhiều Vitamin A, Vitamin C và acid folic từ bông cải xanh. Một nghiên cứu gần đây cho thấy bông cải xanh bảo vệ da khỏi tác hại của áng nắng mặt trời. Nó có tác dụng tốt trong việc giảm tác hại từ bức xạ tia cực tím.


Dưa chuột Dưa chuột giàu vitamin, axit amin, những chất có thể làm sạch và làm trắng da cũng như loại bỏ tàn nhang và làm giảm dị ứng. Dưa chuột được coi là một trong những loại rau quả tốt nhất trong chăm sóc sắc đẹp.


Được coi là "thực phẩm dành cho da", cà rốt chứa nhiều chất pectin, giúp giải độc cơ thể và có tác dụng giúp làn da trông mềm mại và hồng hào hơn.


Rau chân vịt cũng là một trong những loại rau rất tốt cho da và sức khỏe. Đây loại rau giàu vitamin A, vitamin C và folate. Ăn nhiều rau chân vịt có tác dụng ngăn ngừa mụn trứng cá, hạn chế các nhược điểm và một số vấn đề về da khác. Ngoài ra, rau chân vịt còn chứa canxi, cũng rất tốt cho da, răng, tóc và móng tay.


Giá đỗGiá đỗ là loại rau mầm có thể ngăn ngừa tàn nhang, các vết nám, vùng tối trên da mặt và khiến da bạn trông trắng trẻo hơn.


Khoai langĐây là loại củ giàu mucin, vitamin C và vitamin A. Nó cũng có hiệu quả trong việc làm giảm cholesterol, giảm lượng mỡ thừa dưới da, giúp khuôn mặt bạn luôn xinh tươi và thanh thoát.


Măng tây chứa nhiều selen, có khả năng chống lại sự lão hóa da và làm trắng da.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét