Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011

Băng vệ sinh cao cấp EVE- Lựa chọn mới, bảo vệ tối ưu..


Băng vệ sinh EVE được sản xuất theo tiêu chuẩn Anh Quốc với 9 lớp thông minh chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, cho phụ nữ cảm giác yên tâm, thoải mái trong từng cử động bởi khả năng thấm hút ngay lập tức một khối lượng lớn chất lỏng và hoàn toàn không thấm ngược trở lại giúp vùng kín luôn khô thoáng, ngăn chặn sự phát triển của nấm và vi khuẩn. EVE được thiết kế eo thon, mềm mại có thể co giãn theo hình dáng cơ thể và những hoạt động của bạn mà không hề bị co dúm, lớp lưới bề mặt chống thấm ngược hiệu quả tuyệt đối, hương thơm dịu nhẹ, tươi mát, chiết xuất từ cây lô hội, giúp khử mùi, diệt khuẩn, bảo vệ làn da nhạy cảm của vùng kín. Băng vệ sinh cao cấp EVE hiện tại có hai loại đóng gói để lựa chọn là loại 8 miếng (32.500 đ) và loại 5 miếng (20.500đ).


Băng vệ sinh cao cấp EVE đã được châu Âu chứng nhận đảm bảo an toàn sức khỏe phụ nữ: Certificate: 88/378/EEC và được Tổng cục tiêu chuẩn đo lượng chất lượng Việt Nam kiểm nghiệm, chứng nhận đạt tiêu chuẩn nhập khẩu, lưu thông trên thị trường. Vì vậy chị em phụ nữ có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng sử dụng EVE để chăm sóc bản thân trong những ngày ấy.


Nhân dịp ra mắt thị trường, nhãn hàng băng vệ sinh cao cấp EVE thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn duy nhất chỉ có trong thời gian giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Doanh nghiệp vì người tiêu dùng đang diễn ra tại Giảng Võ từ ngày 29/6 đến ngày 3/7/2011 (Chương trình khuyến mãi cũ áp dụng trên thị trường hiện đã kết thúc). Khi mua 2 gói băng vệ sinh EVE (loại 5 miếng, siêu mỏng, siêu thấm) sẽ được tặng ngay 1 gói cùng loại. Hãy nhanh tay mua ngay sản phẩm cao cấp với giá ưu đãi cực lớn.


EVE- Cuộc sống Đẹp cho người phụ nữ Đẹp!


Lớp màng thông minh ngăn không cho thấm ngược trở lại giúp bề mặt luôn khô thoáng.


Lớp keo dán thực phẩm giúp giữ băng vệ sinh cố định, không gây khó chịu hay làm hỏng quần áo của bạn.


Lớp túi bọc sản phẩm bên ngoài bằng chất liệu mềm mại, không gây tiếng động, tạo cảm giác kín đáo, tin cậy.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét