Thứ Ba, 21 tháng 6, 2011

Cách vẽ 'ông sao' trên móng


Kiểu nail đơn giản nhưng rất mát mắt, phù hợp với ngày hè nóng bức.


Mỗi móng sẽ là một ngôi sao được vẽ khác nhau, như thế bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán đâu. Bạn chỉ cần nhìn vào hình minh họa là sẽ biết cách thực hiện kiểu nail này ngay thôi.Đầu tiên, bạn sơn lên toàn bộ móng lớp sơn dưỡng móng, sau đó dùng sơn màu nude sơn lên nước 1, chờ sơn khô, lại sơn lên nước 2. Giờ thì Xinh xinh hướng dẫn bạn cách vẽ vài kiểu ông sao nhé!Kiểu 1:Sau khi chờ nước sơn màu nude, bạn dùng nhũ màu ánh vàng vẽ khung một ngôi sao. Tiếp theo, dùng sơn chính màu sơn ánh vàng đỏ tô kín các cánh bên trong. Nếu bạn không thích màu ánh vàng thì có thế sử dụng màu ánh bạc, cũng rất nổi và đẹp trên nền sơn màu nude.Cuối cùng, bạn sơn lên móng lớp sơn bóng để kiểu nail thêm đẹp mắt.


Kiểu 2:Kiểu này, cũng tương tự như kiểu trên, bạn thực hiện tất cả các bước ở kiểu 1. Sau đó, dùng sơn ánh bạc viền ngoài các cánh. Cách này, sẽ làm ông sao nổi bật  và lung linh hơn.Cuối cùng, bạn cũng sơn một lớp sơn bóng cho móng nhé!


Với viền màu nhũ bạc, ngôi sao sẽ nổi bật hơn.


Kiểu 3:Kiểu này đơn giản hơn rất nhiều, đầu tiên bạn dùng sơn màu nhũ bạc, vẽ khung một ngôi sao. Sau đó, dùng sơn nhũ ánh vàng sơn bên ngoài ngôi sao. Và cuối cùng bạn không quên thêm lớp sơn bóng nữa nhé.


Mời bạn tiếp tục ngắm một số kiểu ngôi sao nữa nhé, rất dễ thực hiện đấy  bạn. Chỉ loáng cái là bạn sẽ có đôi tay đẹp xinh thôi.


Nhẹ nhàng, nhưng vẫn có sức hút đến kỳ lạ.


Mỗi móng là một ông sao khác nhau, đôi tay của bạn sẽ thật lung linh, lấp lánh.Chúc bạn thành công!

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét