Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

Diễm My 9X biến hóa với phong cách quyến rũ


Diễm My thường được biết đến với vẻ đẹp trong sáng, dễ thương. Lần này với sự trợ giúp của chuyên gia trang điểm Quốc Anh, cô bạn sẽ biến hóa đúng chất sắc sảo như cô nàng Bảo Châu.


Sắc đỏ rạng rỡ được chọn là gam màu chủ đạo. Khi đã lựa chọn đôi môi đỏ táo bạo bạn không nên quá lạm dụng trang điểm cho các phần khác trên khuôn mặt để đôi môi đỏ được nổi bật.


Màu son đỏ boóc - đô làm tôn thêm vẻ sang trọng, quí phái và đậm chất bí ẩn. Tuy nhiên đây là gam màu nên được nói không với những làn da bị mụn trứng cá vì màu son khiến những nốt mụn dễ bị phát hiện hơn. Màu đỏ boóc - đô càng thích hợp hơn với những cô gái có cá tính mạnh mẽ.


Viền mắt đậm là lựa chọn thích hợp cho kiểu trang điểm này. Và để có thể tự tin trong mùa hè với lớp trang điểm ấn tượng mà không lo son môi mờ, phấn nền loang lổ, mascara bết lại thì bạn nên có một số lưu ý nhỏ.


Nên dùng phấn nước, loại phấn mỏng nhất để đánh nền. Nếu phấn nền của bạn không có khả năng chống nắng, hãy lót kem chống nắng bên dưới. Lớp trang điểm phải giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím, tránh da tiết mồ hôi quá nhiều. Dùng các loại chì kẻ mắt không thấm nước.


Ngậm môi vào một chiếc khăn giấy trước khi tô son để bớt chất nhờn và đừng quên dùng son dưỡng. Một đôi môi giàu độ ẩm trong hè giống như bạn vừa ăn kem lạnh sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho người đối diện.


Nên dùng son không bóng và mềm nếu bạn muốn giữ màu son lâu. Và đừng quên mang theo giấy thấm dầu để giữ lớp trang điểm cuốn hút.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét