Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2011

Để đôi chân nuột nà quyến rũ


Là một trong những điều đáng lưu ý đối với các bạn. Có nhiều phương pháp khác nhau như: Waxing, cạo, tẩy lông bằng laser hay sử dụng kem tẩy lông để loại bỏ những sợi lông không mong muốn này.


Chăm sóc móng chân là điều đáng chú ý nhất. Một trong những lợi thế của những đôi chân đẹp là một bộ móng chân sạch sẽ. Móng tay của bạn cần được chăm sóc khoảng 2 tháng/ lần để bổ sung độ ẩm, loại bỏ những tế bào chết.


Điều này không những giúp thư giãn cơ của chân và bắp chân mà còn giúp đôi chân của bạn săn chắc. Massage chân với một loại kem xoa bóp tốt sẽ giúp nuôi dưỡng dã và khiến đôi chân mịn màng. Có thể áp dụng 1 tuần/ lần.


Sử dụng vòi sen để tắm cũng là một cách mát xa tốt cho toàn bộ cơ thể. Tuy nhiên trong quá trình tắm các lớp dầu, lớp dưỡng ẩm trên cơ thế bạn sẽ bị mất đi. Vì vậy nếu bạn không sử dụng kem dưỡng ẩm thì làn da bạn sẽ bị khô và thiếu sức sống.


Là một gợi ý hay cho những cô nàng thường xuyên phải làm việc trong các văn phòng. Vài phút tập các động tác đơn giản ngay tại vị trí của mình cũng là cách hiệu quả để bạn thư giãn.


Thói quen chạy bộ sẽ mang lại cho bạn cho nhiều thuận lợi, nó giúp cơ bắp của bạn săn chắc, vững chãi, đồng thời giúp cho các khớp như đầu gối, mắt cá chân được dẻo dai hơn.


Đi xe đạp trong vòng 20 phút/ ngày không những rất tốt cho việc tiêu thụ calo giảm béo mà còn là phương pháp hiệu quả cho đôi chân săn chắc.


Tư thế đứng của bạn đóng vai trò rất quan trọng để làm khiến đôi chân của bạn trở nên gợi cảm hơn. Luôn đứng thẳng, thoải mái với hai chân gần nhau, hay ngồi với tư thế 2 chân đặt vuông góc xuống sàn nhà một cách thoải mái.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét