Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

Giảm cân như ý tại Pensilia


Để khắc phục tình trạng vòng 2 quá khổ, ngoài chế độ ăn kiêng, chương trình thể dục nghiêm ngặt, thì công nghệ đánh tan mỡ cục bộ Aqua Meso Heal tại spa Pensilia quả phương pháp nhẹ nhàng, nhanh mà hiệu quả.


Béo phì không chỉ ảnh hưởng đến phom dáng, mất đi đường cong vốn có mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Nó chính là nguyên nhân gây nên bệnh tim mạch, tiểu đường, gút, khớp. Lượng mỡ thừa này gây cản trở trong việc lưu thông máu, chuyển hóa các chất dinh dưỡng, ngăn chặn hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Chính vì vậy bên cạnh việc phòng và chữa bệnh thì việc giảm mỡ và trọng lượng cơ thể là rất quan trọng trong việc điều trị những căn bệnh trên.


Bước 5: Đi máy đặc trị đưa thuốc tan mỡ vào sâu trong tế bào, làm tan tế bào mỡ mà không cần tiêm chích, không cần phẫu thuật (10 phút).


Pensiliara đời với mong muốn đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho làn da của bạn: khỏe mạnh từ bên trong đến vẻ đẹp toàn diện bên ngoài. Pensilia cung cấp những dòng sản phẩm chăm sóc da thịnh hành của các hãng dược - mỹ phẩm uy tín nhất trên thế giới, được Bộ Y Tế Việt Nam công nhận đồng thời kết hợp công nghệ tiên tiến nhằm phát huy tối đa hiệu quả điều trị, giúp làn da của bạn hoàn hảo như mong đợi.


Với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, được trang bị đầy đủ kiến thức về da, không gian thư giãn, gần gũi… Pensilia luôn mong muốn đem đến cho bạn những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, và một làn da trẻ đẹp, một vóc dáng khỏe mạnh.




Bạn sẽ không phải lo lắng vì lớp mỡ bụng sau khi sinh em bé hay công việc phải ngồi văn phòng nhiều, hãy click vàoMUA hoặc GỬI TẶNG BẠN BÈ ưu đãi đặc biệt từ Zing Deal để xóa tan đi những lo lắng, mặc cảm của vòng 2 không như mong muốn của mình.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét