Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

Hãy tận dụng tối đa thuốc trong gian bếp


Dầu oliu - trị chứng chàm bội nhiễm


Mật ong - Vị thuốc đa tác dụng


Nếu bạn khó ngủ, bồn chồn lo lắng, tâm lý bất an thì đừng cố gắng nhắm mắt mà hãy dậy và pha một cốc sữa ấm để uống. Hàm lượng axit amino axit tryptophan sẽ đem lại cho bạn sự thư thái, thoải mái, giúp bạn bắt đầu một giấc ngủ dễ dàng hơn.


Muối - "thuốc sát trùng”


Trong sữa chua có chứa những vi khuẩn sống có lợi cho đường tiêu hóa và cân bằng vi khuẩn trong miệng để bạn có hơi thở thơm tho. Cho nên, mỗi ngày ăn từ 1 – 2 hũ sữa chua là thói quen đặc biệt có lợi cho sức khỏe.


Nếu bạn bị đầy hơi, nôn ói trong thời kỳ ốm nghén hay tiêu chảy thì hãy dùng 1 thìa gừng tươi ngâm trong nước nóng khoảng 10 phút sẽ cải thiện nhiều.


Dùng dầu thực vật thoa đều lên tay khoảng 1 – 2 lần/ngày, sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy móng tay mềm, nhẵn và dai hơn.


Ít ai biết dấm rượu táo trị chứng viêm nhiễm, sưng phồng, những tổn thương gây bầm tím rất hiệu quả. Chỉ cần dùng một miếng bông gòn nhỏ thấm dấm rượu táo và thoa trực tiếp lên vết thương hoặc pha lẫn với lòng trắng trứng để thoa lên vết thâm tím.


Tiệc tùng, ăn quá no làm bạn bị đầy bụng, khó tiêu, gây nên cảm giác ấm ách rất khó chịu. Lúc này, hãy lấy 1 – 2 nhánh tỏi đem nướng lên ăn, bạn sẽ thấy dễ chịu ngay. Ngoài ra, tỏi còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ bạn.


Thực ra, mụn cơm không "cứng đầu” như bạn tưởng vì chỉ cần dùng lá tía tô chà xát mạnh nên mụn cơm vài lần là chúng sẽ lặn mất tăm và không còn "gõ cửa” bạn nữa.


Dùng nước trà để ngâm chân mỗi ngày, thay vào các cục chai chân sẽ là lớp da mềm mại. Với cách làm này bạn cũng không phải chịu đựng bất cứ cảm giác đau đớn hay tác dụng phụ nào như các biện pháp khắc phục khác.


Đường - trị ho

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét