Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

Làm móng cực đẹp với dụng cụ thông minh


Những vết chai và lớp tế bào da chết không những làm chúng ta khó chịu mà còn khiến mất đi vẻ thẩm mĩ. Chính vì vậy mà móng chân hay móng tay đều luôn cần phái đẹp quan tâm và chăm sóc.


Hiện nay, trên thị trường có nhiều thiết bị ra đời để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và làm đẹp móng. Không cần phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc để làm đẹp tại spa, giờ thì bạn có thể tự chăm sóc được đôi bàn tay và đôi chân ngà ngọc.


Chiếc máy này được sản xuất tại Đức và nhập khẩu về Việt Nam. Máy có 07 đầu thay thế bằng đá Safia, để cắt sửa móng nhanh, đẹp mà không sợ nguy hiểm hay tổn thương. Máy sẽ cắt bỏ tất cả những phần da bị chai phồng và những khóe tay chân mọc đâm vào móng.


Ngoài ra cũng hủy bỏ những chỗ sừng hóa, những chỗ chai cứng ở bàn chân, bàn tay một cách dễ dàng. Tốc độ tối đa của máy 5000 vòng một phút và có thể thay đổi theo ý muốn. Máy dễ sử dụng, gọn nhẹ dễ mang theo.


Bạn gái nên chăm sóc móng tay và chân ít nhất 2 lần một tuần. Và lưu ý nên làm mềm móng bằng cách ngâm tay, chân vào nước ấm trước khi sử dụng nhé!

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét