Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

Lựa chọn kem nền để trang điểm hoàn hảo hơn


Là dạng kem nền dễ sử dụng nhất, vì vậy mà nó cũng phổ biến nhất. Với thành phần dầu và nước sẵn có trong kem nền dạng lỏng này mà da sẽ được bổ sung độ ẩm nhất định.


Là dạng kem có hiệu quả cao trong việc che khuyết điểm, giúp da mịn màng. Thích hợp với những phong cách trang điểm đậm. Với dạng chế xuất này kem nền dạng kem có chứa nhiều dầu và khi sử dụng sẽ tạo một lớp nền dày hơn những dạng kem khác. Tuy nhiên, các bác sĩ da liễu thì luôn khuyến cáo những người bị bệnh ngoài ra, những người có mụn không nên dùng loại kem nền này.


Kem nền dạng bánh hay dạng thỏi, là gợi ý hoàn hảo cho làn da nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên dạng kem nền này phù hợp với việc chụp ảnh, quay phim hơn là sử dụng hàng ngày.


Trong thời tiết nóng ẩm và tình trạng ra nhiều mồ hôi thì một trong những gợi ý trang điểm hiệu quả cho bạn là sử dụng kem nền không thấm nước. Với những cơn mưa bất chợt của mùa hè thì đây là một lựa chọn thông minh để cứu cánh cho bạn. Loại kem này có dạng lỏng và dạng kem rất dễ sử dụng và phù hợp với nhiều loại da.


Trong cuộc sống bộn bề, việc tiết kiệm thời gian đôi khi trở thành vấn đề cấp bách. Một số hãng mỹ phẩm hàng đầu đã đưa ra loại kem nền dạng xịt. Loại kem nền này phù hợp nhất với làn da nhạy cảm với rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc để thích hợp với các tông màu của da.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét