Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

Đồ mĩ phẩm giá rẻ được 'sao' yêu thích


America Ferrera: Để có được hàng mi cong vút và dày dặn, America luôn sử dụng mascara Maybelline Volum' Express màu đen tuyền. Sản phẩm được bán với giá từ 10 - 12 USD.


Ciara: Chuyên viên trang điểm của cô, Yolonda Frederick đã liệt kê ra 2 món đồ yêu thích nhất của Ciara là bút kẻ lông mày 2 đầu màu nâu đất (Revlon Brow Fantasy Pencil Gel 105 in Brunette) giá 4,56 USD và mascara Maybelline Great Lash Big màu đen (giá 7 USD).


Diane Krugercó 3 món mĩ phẩm bất ly thân: Cover Girl stick concealer giá 5 USD, L'Oréal Triple Active Day cream (từ 9 - 12 USD và được bán khoảng 320.000 đến 400.000 đồng ở Việt Nam), và thuốc chăm sóc da Cetaphil có giá 11 USD.


Kate Beckinsale: Kate "phải có" mascara Maybelline's Great Lash (5- 7 USD) mọi lúc mọi nơi. Kinh nghiệm của cô đã cho thấy nhiều sản phẩm đắt tiền khác trông thì có vẻ đẹp mắt nhưng chỉ được một lúc mascara khô đi sẽ rơi lả tả như bông tuyết vậy. Loại của Maybelline vừa rẻ lại dễ kiếm ở bất cứ cửa hàng mĩ phẩm nào.


Trên InStyle tháng 10 năm 2007, Katherine Heiglbật mí sáp dưỡng môi Smith's Rosebud Salve là thứ cô không thể không mang theo khi rời nhà. Rosebud Salve có giá từ 5 đến 6 USD trên thị trường Mĩ. Hiện nay một vài trang bán hàng online tại Việt Nam cũng có loại son dưỡng này với giá 150.000 một hộp và có khoảng 4 mùi khác nhau cho bạn lựa chọn.


Katy Perry: Từ ngày rời ghế trường trung học, Katty đã kết thân với sữa dưỡng thể Palmer's cocoa butter body lotion. Cô chia sẻ với Glamour: "Tôi không thể bước ra đường mà không có nó trong túi được."


Kelly Rowland: yêu thích mascara L'Oréal Voluminous giá 13 USD.


Lady Gaga: Cô nàng đã từng thổ lộ trong Fuse's On the Recordvề tình yêu của mình với dòng kem che khuyết điểm trên cơ thể- PLUS Intensive Repair Body Creme (17 USD) của hãng Eucerine. Những vết sẹo mà trường trung học đã để lại cho cô gái vàng của ngành âm nhạc này sẽ chẳng bao giờ hết được, nhưng khán giả và người hâm mộ sẽ khó nhận ra sự tồn tại của chúng vì cô luôn bôi một lớp kem mỏng lên những vết thâm và chúng sẽ mờ hẳn đi dưới ánh nắng hoặc ánh sáng đèn.


Lucy Liu: Nếu bạn yêu mến Lucy Liu thì có lẽ bạn cũng sẽ thích Aquaphor Healing Ointment giá chỉ khoảng 5 USD một tuýp.


Rihanna mê son bóng CoverGirl Wetslicks Gloss (10 USD), màu Watermelon Splash.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét