Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2011

Sài Gòn: Massage mặt giúp làn da trắng sáng tại Đông Nghi Spa - Tiết kiệm 65%


Sứ mệnh của Đông Nghi Spa hoàn thiện và phục hồi vẻ đẹp vốn có của bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa và chăm sóc da, Đông Nghi spahiện là địa điểm uy tín với hơn 10,000 khách hàng yêu mến.


Nhân viên chuyên nghiệp


Đông Nghi Spa có đội ngũ nhân viên chăm sóc và tư vấn da chuyên nghiệp, được đào tạo chính quy của Viện Nghiên Cứu Da chuyên nghiệp careCeuticals, do bác sỹ Úc và GNT GOLD trực tiếp giảng dạy, đảm bảo bạn sẽ được tư vấn chính xác với những vấn đề bạn quan tâm. Được massage và chăm sóc theo tiêu chuẩn quốc tế.


Sản phẩm đặc trị chuyên nghiệp 


Đến với Đông Nghi Spa, bạn sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về sản phẩm Đặc Trị Chuyên Nghiệp careCeuticals, GNT GOLD, do đội ngũ bác sỹ nghiên cứu và phát triển chỉ dành riêng cho giới bác sỹ, salon & spa chuyên nghiệp sử dụng. Làn da của bạn sẽ được nâng niu và an toàn 100%. Kết quả có thể cảm nhận ngay sau lần đầu điều trị.


Môi trường chuyên nghiệp


Thư giãn là cảm nhận đầu tiên khi bạn ghé thăm Đông Nghi Spa, môi trường sạch sẽ, tinh khiết ngập tràn các hương thơm từ tinh dầu giúp cân bằng trí óc và tâm hồn của bạn như quyện nhau thành một. Phòng ốc sang trọng, cao cấp được trang trí nhẹ nhàng đẹp mắt giúp bạn thư giãn và thật chìm đắm trong cảm xúc.


Một không gian âm nhạc giúp bạn như lạc vào thế giới riêng của spa với tiếng nước róc rách, tiếng chim kêu, tiếng lá rừng xào xạc, tiếng sóng vỗ... đang mở ra và chào đón bạn.



Còn chần chờ gì nữa, hãy đến và thưởng thức ngay 1 liệu pháp làm đẹp da và thư giãn mà có thể bạn chưa từng trải qua bao giờ!!! 



Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Trần Bảo Ngọc, siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền, nghệ sỹ nhân dân Thanh Bạch



THAM KHẢO GIÁ CÁC DỊCH VỤ KHÁC TẠI ĐÔNG NGHI SPA:


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét