Thứ Ba, 28 tháng 6, 2011

Sao 'từ quạ hóa công' nhờ công nghệ trang điểm


Jessica Biel kém xinh hơn rất nhiều khi không trang điểm.


Thật khó để chấp nhận đây chính là người đẹp kiểu mẫu của Hollywood.


của Alicia Silverstone thực ra lại là sản phẩm của công nghệ của make-up.


Sẽ rất nhiều người bất ngờ với khuôn mặt “mộc” trong bức hình bên phải của Katherine Heigl. Người đẹp đình đám của màn ảnh Hollywood thực ra không hoàn hảo như chúng ta vẫn nghĩ.


công nghệ make-up để cải thiện sắc đẹp mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.


Celine Dion xinh hơn rất nhiều khi make-up. Khuôn mặt nữ danh ca này đầy đặn hơn, làn da ít nếp nhăn hơn và ánh mắt hút hồn hơn.


Jennifer Garner vẫn rất xinh khi không trang điểm, nhưng không thể phủ nhận đôi mắt màu khói và môi hồng gọi mời giúp Jen ăn hình hơn.


Lối sống buông thả và những cuộc ăn chơi thâu đêm đã để rất nhiều tì vết trên gương mặt của "quả bom gợi cảm" Pamela Anderson. Vì vậy, mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, Pam luôn cố gắng phải make-up thật đậm để “hóa công”.



Make-up đã giúp người đẹp đình đám của "Bản năng gốc", Sharon Stone che đi làn da nhiều nếp nhăn, các mảng nám và đôi mắt vô hồn.


Ít ai nghĩ người ở bức hình bên phải lại chính là người đẹp của "Iron Man", Gwyneth Paltrow. Nhưng đó chính là cô ấy và bức hình không dùng photoshop đâu nhé.


Ma túy, tuổi tác và những cuộc tình đình đám với các rocker đã khiến vẻ đẹp thánh thiện ngày nào của Kate Moss giờ chỉ còn lại dĩ vãng.


Đẹp đến từng centimet đó chính là Beyonce. Tuy nhiên, khi nhìn bức hình bên phải này bạn có dám chắc mình không bị “lừa gạt”.


Nếu bạn đã từng xem bộ phim "Tôi biết mùa hè trước bạn đã làm gì" thì chắc chắn không thể quên được nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Love Hewitt. Nhưng rồi, thời gian đã khiến Hewitt không còn như ngày nào và để lấy lại nét quyến rũ tuổi thanh xuân, cô nàng phải dùng đến công nghệ make-up.


Jennifer Love Hewitt. Nhưng rồi, thời gian đã khiến Hewitt không còn như ngày nào và để lấy lại nét quyến rũ tuổi thanh xuân, cô nàng phải dùng đến công nghệ make-up.


Với một gương mặt thế này Alyssa Milano không cần phải tìm đến công nghệ make-up để cải thiện sắc đẹp, nhưng để trở nên hoàn hảo và để không "thua chị kém em" trên thảm đỏ thì make-up vẫn là bí quyết được cô nàng yêu chuộng.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét