Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

Tắm và những phương pháp kỳ quái


Tại Kyushu Beppu – Nhật Bản, người ta tắm cát bằng cách vùi thân mình hoàn toàn trong cát (dĩ nhiên là đầu phải ngoi lên rùi), cách tắm trong cát tự nhiên này giống như một phương pháp Spa ấm giúp lưu thông tuyến mồ hôi.


Nhà dưỡng bệnh có tên Naftaran tại Azerbaijan đã cho một người đàn ông tắm trong một bể dầu. Loại dầu này được biết đến có nhiều sulfur, có tác dụng tốt cho da và việc điều trị bệnh khớp.


Những người đẹp, một chai rượu vang lớn đang tràn ra, màu đỏ của rượu vang với một chiếc xô lớn bằng gỗ cổ xưa chứa đầy ruợu. Đây không phải là một hình thức tắm phổ biến, nhưng trong thời gian gần đây, rượu vang đỏ đã được xem như là một dung dịch tắm - tắm màu đỏ của rượu vang.


Cửa hàng Hakone ở Quận Kanagawa tại Nhật Bản, là một cửa hàng Spa đã tại thêm bột cà ri vào trong nước tắm. Theo cửa hàng này cho thêm gia vị cà ri trong nước tắm là một phương pháp để cải thiện lưu thông máu và có vai trò chăm sóc da.


Với một chuyến nghỉ mát đến khu resort Hot Spring ở quận Kanagawa Hakone-machi thuộc Tokyo bạn sẽ được tắm trong một bồn tắm “cốc bia” lớn tại công viên, bồn tắm chứa đầy hương thơm của lúa mạch và bia. Tắm bằng bia rất sạch sẽ và tốt cho da, Hot Springs Resort cũng cung cấp cà phê cho khách du lịch tắm, tắm trà và cả rượu gạo Nhật Bản.


Tại khu vực “biển chết” thuộc Tứ Xuyên, du khách sẽ được đắm mình trong một màu đen, thưởng thức khoảng thời gian thư giãn.


Tại Bắc Kinh, sữa dùng để tắm không ít nhưng đắt! Và thường chỉ có ở các Thẩm mỹ viện, tại Dongdong tắm sữa là một điều xa xỉ nhưng ở Jilin thì ngược lại, để có thể tắm sữa bạn chỉ cần 5 đồng nhân dân tệ là đủ.


Thời gian gần đây việc tắm cà chua rất phổ biến ở Florida – Hoa Kỳ. Cà chua giàu vitamin và các chất dinh dưỡng, do đó cư dân địa phương cho rằng cà chua sẽ khiến da trở nên hồng hào hơn, họ thường thường xuyên dùng cà chua để tắm, phương pháp là cho thêm một ít rượu trái cây cà chua, axit boric vào trong nước, nhiệt độ trung bình sau khi trộn đều có thể thích hợp để tắm được. Thời gian tốt nhất (đủ để ngấm) cho việc tắm cà chua là khoảng 25 phút.


Sô-cô-la là một món tráng miệng rất được yêu thích. Phụ nữ Nhật Bản có thể thưởng thức món sô-cô-la hấp dẫn vào bất cứ lúc nào bằng cách đắm mình trong sô-cô-la. Nếu cảm thấy mệt mỏi sau một ngày làm việc, thay vì đi thẩm mỹ, họ đã “sơn” lên mình màu sô-cô-la sau đó có một giấc ngủ ngọt ngào mang hương vị sô-cô-la.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét