Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2011

Thực đơn thần kỳ giúp làn da trắng hồng sau 7 ngày


canh dưa chuột


Cà chua rất giàu vitamin C do đó có tác dụng làm trắng da nhanh lắm í teens ạ! Không những thế, các chất dinh dưỡng trong cà chua còn có thể gây ức chế hoạt động của tyrosinase, giúp giảm sự hình thành melanin và khiến cho điểm tối trên da mờ dần. Mẹo nhỏ là trước các bữa ăn teens hãy lót dạ bằng một quả cà chua nhé! Các ấy có thể ép lấy nước hoặc cắt lát mỏng, dầm đường rồi măm măm đấy!


Bên cạnh món ăn này, chúng mình còn có thể phối hợp chế biến cà chua và thịt nạc theo nhiều cách khác nữa để thay đổi khẩu vị các ngày trong tuần như súp, thịt nạc băm sốt cà chua, canh cà chua thịt nạc…


pate gan gà


Có rất là nhiều món ăn được làm từ lúa mạch cho chúng mình lựa chọn nhé! Nào là cháo lúa mạch, sữa lúa mạch, bánh, tôm bao bột lúa mạch…


Ngoài ra, teens còn có thể đưa táo tàu vào những món tráng miệng quen thuộc khác như chè hạt sen táo tàu hay táo tàu nhồi bột sắn nữa!


Kiwi giống như cà chua đều có tác dụng làm trắng vì nó cũng chứa một lượng lớn vitamin C. Công dụng của nó thì nhiều vô kể đấy teens ạ! Đó là giúp da giải độc, cản trở sản xuất melanin, loại bỏ da xỉn và làm sáng da một cách tự nhiên í! Còn cách để “xử lý” kiwithì quá đơn giản luôn, dù làm nước uống hay ăn trực tiếp đều cực kỳ là ngon phải hem các bạn?

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét