Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

Tóc đáng yêu cho cô dâu ngày hè


Màu sắc rực rỡ tươi tắn của nhữngcánh hoa, sẽ tôn vinh mái tóc của cô dâu trong ngày trọng đại, tràn đầy sức sốngvà mang dấu ấn rất riêng… Mùa nhiệt đới với những bông hoa quyến rũ và đáng yêu,còn ngại ngần gì? Hãy biến mình thành những bông hoa ngọt ngào!


Chỉ cần một chút thời gian vớinhững cánh hoa tươi cài khéo léo, nhẹ nhàng trên mái tóc bạn sẽ trở thành một côdâu thật rạng ngời trong ngày vui nhất của đời mình.


Hầu hết những đám cưới trong ngàyhè, cô dâu sẽ khó chịu với một mái tóc búi dày đặc với vô số keo tạo kiểu trênđầu, thay vào đó hãy chọn những kiểu tóc đơn giản khiến bạn cảm thấy mát mẻ hơn.Hãy để cho bạn mang một phong cách riêng và hoàn toàn mới. Giản dị, được cho làmột hình ảnh hoàn hảo cho một đám cưới đích thực.


Hoa cài nhẹ nhàng trên mái tóc



Có nhiều cách để cài hoa cho tóccô dâu như đính xung quanh búi tóc, cài sau gáy, kẹp lệch bên mái, hay giản dịhơn đính vài cánh hoa trên đỉnh mái tóc dài thả xoăn nhẹ. Trước khi thực hiện,xin gợi ý vài điều sau: Bạn gái nên chọn các loài hoa có màu sắc nhạt như trắng,vàng kem, tím nhạt hay hồng phấn như vậy sẽ dễ kết hợp hài hòa với trang phụccưới của bạn. Tuy nhiên những kiểu hoa lạ, màu sắc rực rỡ như đỏ, cam hoặc vàngcũng đem lại ấn tượng đặc biệt không kém thích hợp với những cô dâu cá tính.


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét