Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2011

Trang điểm sắc tím cho đôi mắt quyến rũ ngày hè


Một trong những sắc màu được chú ý nhất của mùa hè 2011, màu tím đã trở thành xu hướng cho các thiết kế thời trang cũng như các ý tưởng trang điểm. Với những tông màu đậm nhạt khác nhau của sắc tím oải hương,hãy xem chuyên gia trang điểm đã biến đôi mắt bạn trở nên long lanh và quyến rũthế nào nhé!


Bước 1:  Với màu mắt dạngbột bạn nên làm ẩm chổi đánh mắt bằng nước sạch. Sử dụng màu đậm nhất cho bầu mắt, chú ý tránh đánh gọn vàovùng bầu mắt, nếu đánh lan ra rộng phía ngoài đôi mắt bạn sẽ như “gấu trúc” vậy.


Bước 2:  Sử dụng màutím hồng để đánh phủ lên 2/3 bầu mắt về phía đuôi mắt. Đánh theo hình chữ V nằmngang.


Bước 3: Sử dụng màu trắng ánh tím để đánh vào phần sát chânmày, tạo hình khối cho đôi mắt.



Bước 4: Kẻ mắt nước đen. Bạn nên kẻ thành nhiều nét ngắnthay vì kéo một nét dài từ đầu mắt đến đuôi mắt. Khi kẻ mắt nước, bạn nên chiađôi phần mí mắt, kẻ từ đầu mắt đến phần giữa trước rồi kẻ từ phần đuôi mắt vềgiữa để tạo hiệu quả tốt nhất cho đường kẻ.


Bước 5: Sau khi đường viền mắt nước khô đi, bạn sử dụng tôngmàu tím đậm nhất để làm mềm đường viền này, mang lại vẻ tự nhiên cho mắt.


Bước 6: Sử dụng Mascara làm dày và cong mi để tăng độ cuốnhút cho đôi mắt.


Bước 7: Kẻ viền mắt dưới: sử dụng chì kẻ mắt để kẻ, sau đócũng dùng tông tím đậm phủ lên làm mềm và tạo độ tự nhiên cho đường kẻ.


Chỉ với các bước đơn giản trên đây, bạn sẽ sở hữu ngay một đôi mắt vô cùng quyến rũ và cuốn hút. Để dạo phố, bạn có thể kết hợp với son hồng nhạt, để tạo ấn tượng nổi bật, màu son đỏ luôn là gợi ý hoàn hảo cho các bạn.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét