Thứ Ba, 14 tháng 6, 2011

Trẻ hóa da tại Red Apple


Thêm vào đó, cùng với tác động của môi trường ô nhiễm như khói, bụi, thực phẩm… làn da của bạn cũng trở nên thô ráp, sần sùi. Nhưng nếu chị em phụ nữ biết làm đẹp đúng cách thì vẫn yên tâm sở hữu làn da thanh xuân, mịn màng không tì vết.


Phương pháp phục hồi làn da thường có nhiều cách, bạn có thể sử dụng đến các loại mỹ phẩm chăm sóc da có chứa thành phần chống lão hóa, tuy nhiên phải mất nhiều thời gian và công sức mà hiệu quả chưa hẳn đã cao. Hiện nay, nhờ áp dụng tiến bộ của khoa học hiện đại, các bác sĩ chuyên khoa về da liễu đã điều trị thành công các vấn đề về tình trạng da lão hóa, trả lại làn da căng mịn, tươi trẻ cho mọi phụ nữ, để họ tự tin và thành công hơn trong cuộc sống và công việc.


Một trong những phương pháp điều trị da lão hóa thành công mà các bác sĩ chuyên gia trung tâm Red Appleđang thực hiện thành công hiện nay - chính là phương pháp siêu mài mòn bằng kim cương. Đây là phương pháp điều trị không đau, không gây nguy hiểm, vô cùng an toàn và đạt hiệu quả ngay lần điều trị đầu tiên. Phương pháp này còn có thể dùng để điều trị nhiều vấn đề về da khác nhau như trị nám, mụn…cũng đem lại hiệu quả rất cao trong điều trị thẩm mỹ.


- Chiếu ánh sáng xanh tạo hồi sinh cho da.


Đây sẽ là giải pháp chăm sóc da vào giờ nghỉ trưa hiệu quả dành cho giới công sở, chỉ sau khoảng 60 phút sử dụng, bạn có thể trở lại với công việc của mình, thậm chí là có thể trang điểm nhẹ nhàng để trở lại công sở làm việc. Kết quả mang lại là làn da sáng mịn hơn, những đốm sắc tố thường là mờ đi trông thấy. Một số ưu điểm khác như: nếp nhăn, sẹo mụn… sẽ tự cải thiện sau đó vài ngày.



Một làn da trẻ hóa, mịn màng sẽ không còn quá xa vời với công nghệ điều trị tiên tiến nhất hiện nay tại trung tâm Red Apple. Đây là nơi hội tụ của các bác sĩ chuyên khoa da liễu để với chuyên môn cao, phụ trách chuyên môn: Bác sĩ Hoài Hương –chuyên khoa da liễu. Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên được huấn luyện đào tạo các kỹ thuật công nghệ cao từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Singapore… Những đối tác cung cấp máy như Mỹ, Thụy Sĩ, Israel, Hàn Quốc… Phòng khám cũng đưa ra những tiêu chí nhằm chọn lọc khắt khe các dòng dược mỹ phẩm điều trị chuyên nghiệp cho từng loại da, và từng cơ địa của khách hàng.





Một làn da láng mịn, trẻ trung cũng đem lại cho bạn sự tự tin trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình và thành công hơn nữa ngoài xã hội. Chỉ 230.000 đồng chophiếu sử dụng dịch vụ trị giá 700.000 đồng tại trung tâm điều trị Red Apple, giúp bạn tiết kiệm 67% cùng Zing Deal. Click MUA ngay hoặc liên hệ với Zing Deal để được tư vấn thêm : (08) 3866 4666 ( ext : 8888 hoặc 6888 ).


Một làn da láng mịn, trẻ trung cũng đem lại cho bạn sự tự tin trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình và thành công hơn nữa ngoài xã hội. Chỉ 230.000 đồng cho phiếu sử dụng dịch vụ trị giá 700.000 đồng tại trung tâm điều trị Red Apple, giúp bạn tiết kiệm 67% cùng Zing Deal. Click MUA ngay hoặc liên hệ với Zing Deal để được tư vấn thêm : (08) 3866 4666 ( ext : 8888 hoặc 6888 ).

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét