Thứ Ba, 21 tháng 6, 2011

Tự tin đón hè này thật nhiều niềm vui .


Acnes Oil Control Cleanser giúp làn da sạch nhờn hiệu quả


Cái nắng, cái nóng khiến da bạn trở nên nhờn hơn, xạm hơn nhưng Kem rửa mặt kiểm soát nhờn Acnes Oil Control Cleanser sẽ giúp bạn luôn tự tin với làn da sạch nhờn, mịn màng hơn. Acnes Oil Control Cleanser không chỉ kiểm soát nhờn bằng cách giảm bóng dầu, ngừa mụn và se nhỏ lỗ chân lông mà còn hút hết lượng nhờn dư thừa ( không hút nước) giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da luôn ẩm mượt. Sản phẩm hiện được bán tại các siêu thị, nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc với giá: 48.000 VNĐ/ tuýp 100g, 30.000 VNĐ/ tuýp 50g.


Nếu Acnes Oil Control Cleanser giúp bạn có được làn da luôn ẩm mịn thì kem rửa mặt Hada Labo mang lại làn da trắng mượt. Không chứa xà phòng, không hương liệu, không chất tạo màu, Hada Labo giúp thanh sạch da từ bên trong, dưỡng da trắng mượt ngay từ bước rửa mặt với các thành phần tự nhiên. Tác động đa hợp của các thành phần tinh khiết trong Kem rửa mặt Hada Labo trắng hoàn hảo nhẹ nhàng rửa sạch bụi bẩn, bã nhờn, cung cấp độ ẩm và dưỡng trắng sâu từ bên trong mạng lưới tế bào…để làn da bạn thực sự trắng mượt hơn từng ngày. Sản phẩm được bày bán ở cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, nhà thuốc trên toàn quốc với giá : tuýp: 50g/46,000đ; 80g/69,000đ.


Một làn da trắng mịn cùng đôi môi hồng dâu dịu dàng hay Cam mọng nổi bật sẽ là sự kết hợp rất độc đáo trong hè này đấy. Nối tiếp thành công của dòng sản phẩm trang điểm “Môi xí muội” Miracle Apo Lip & Cheek Tint Táo Đỏ thời trang, Công ty Rohto-Mentholatum vừa ra mắt thêm 2 màu mới: Hồng dâu dịu dàng và Cam mọng nổi bật. Miracle Apo Lip & Cheek Tint là dòng son dạng nước, thẩm thấu nhanh vào từng tế bào da, không để lại lớp màng trên da, cho sắc màu thật, tự nhiên như màu môi của chính bạn. Son vừa dùng trang điểm môi, vừa trang điểm má, cực cá tính nhưng rất tự nhiên. Thêm vào đó, màu sắc lâu phai ngay cả sau khi bạn ăn uống, cùng tinh dầu Jojoba và mật ong giúp nuôi dưỡng làn môi tốt nhất. Sản phẩm hiện có bán tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm và nhà thuốc trên toàn quốc với giá bán lẻ 48.000 VND/ thỏi.


Thú vị hơn nữa là trong hè này Rohto còn mang đến một chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn với kem chống nắng Sunplay từ nay đến 29/8/2011. Khi mua bất kì kem chống nắng Sunplay hoặc Sunplay Skin Aqua, bạn hãy nhắn tin để có cơ hội được hoàn lại toàn bộ chi phí du lịch với giá trị do bạn chọn và cơ hội trúng ba lô thời trang. Tổng giải thưởng của chương trình gồm 130 gói du lịch trị giá hơn 400 triệu đồng và 3.900 ba lô thời trang. Bạn có thể gọi 08.38229322 hoặc truy cập www.sunplay.com.vnđể biết thêm chi tiết. Hãy để Sunplay chăm sóc và bảo vệ làn da của bạn tối đa và vui hè thả ga.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét