Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Ba lô và túi xách '2 trong 1': Cho quý cô năng động, cá tính hơn


Có thể nói, ba lô và túi xách là những phụ kiện không thể thiếu được của các bạn gái, từ học sinh - sinh viên cho đến dân công sở. Đã bao giờ bạn mong muốn mình sở hữu một món đồ "2 trong 1" - vừa là ba lô, vừa là túi xách để công việc lưu trữ đồ đạc trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn? Hôm nay, chuyên mục Mua sắm có một món quà dành cho bạn, đó chính là sản phẩm độc đáo đáp ứng nhu cầu trên, cùng chúng tôi khám phá nhé!


Sản phẩm là một chiếc túi xách thời trang...


Ba lô - túi xách đa năng mà chúng tôi giới thiệu được thiết kế với 2 quai chắc chắn, có thể điều chỉnh độ dài để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Bạn có thể đeo nó ở một bên vài, đeo chéo qua vai hoặc cho ra phía sau lưng để biến nó thành ba lô sành điệu. Diện tích rộng rãi bên trong nó cho phép bạn tha hồ mang theo những vật dụng cá nhân, sổ sách,... khi đi học, đi làm hay chuẩn bị đồ ăn thức uống chu tất cho một chuyến picnic vui vẻ cuối tuần cùng bè bạn...


vải nylon (Poly) chống thấm nước.


Quai đeo chắc chắn, có thể điều chỉnh kích thước...


Điểm nổi bật không thể bỏ qua của sản phẩm này chính là khả năng thu gọn của nó. Bạn hãy hình dung một chiếc ba lô - túi xách to bản như vậy mà chỉ cần một vài động tác đơn giản là có thể "hô biến" nó vào trong chiếc túi nhỏ cực gọn gàng. Bạn dễ dàng đặt nó trong cốp xe hay trong một chiếc túi khác để mang theo bên mình ở mọi lúc mọi nơi. Cực nhanh chóng và tiết kiệm diện tích đúng không nào?


Ba lô - túi xách đa năng có kích thước khi mở ra là 54 x 27 cm, túi vải nhỏ hình vuông lịch sự đi kèm có kích thước 16 x 16 cm. Sản phẩm được làm bằng chất liệu vải nylon (Poly) chống thấm nước, vì thế bạn sẽ không còn quá lo lắng khi tiết trời ngày hè thường có những cơn mưa bất chợt. Món phụ kiện này có 04 màu sắc trẻ trung là hồng, xanh dương đậm, xanh nhạt và nâu cho bạn lựa chọn theo sở thích.



Bạn có thể sử dụng chiếc túi để đi làm, đi học...


04 màu sắc trẻ trung cho bạn chọn lựa theo sở thích.


Một bộ đôi hoàn hảo cho cô nàng năng động!

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét