Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

Bản sao Phạm Băng Băng lại chơi trội


Mặc dù không sở hữu khuôn mặt thanh thoát nhưng Ái Đới có vóc dáng tròn trịa khá giống Phạm Băng Băng. Đây chính là lợi thế  giúp cô thành công khi áp dụng phong cách thời trang của nữ diễn viên nổi tiếng này. Không dưới một lần, Ái Đới xuất hiện trong các sự kiện giải trí lớn nhỏ với tạo hình y chang “nữ hoàng thị phi”. Điều này khiến dư luận không khỏi đặt câu hỏi về mục đích thực sự của cô gái trẻ xinh đẹp.




Tạo hình của nữ ca sỹ Ái Đới được cho là copy theo phong cách của Phạm Băng Băng


Chiều chủ nhật 6/5, Ái Đới cùng đông đảo nghệ sỹ Hoa ngữ đã có mặt trong hoạt động China Bride tại Bắc Kinh. Cô diện bộ váy đỏ với điểm nhấn là phần ngực thiết kế như nội y mặc ngoài. Chi tiết này được chú ý nhiều nhất vì màu vàng nổi bật của chỉ thêu cầu kỳ. Đặc biệt hơn, Ái Đới còn chọn cho mình kiểu tóc cổ điển, đôi khuyên tai khoa trương để tôn thêm sự cá tính và mạnh mẽ. Với vóc dáng và phong cách tương đồng này, trông xa không ít người đã nhầm tưởng Phạm Băng Băng xuất hiện. Không cần bàn cãi, Ái Đới đã trở thành tâm điểm “nóng” nhất trong sự kiện hôm qua.


Sự tương đồng về phong cách giữa hai nghệ sỹ khiến dư luận xôn xao bàn tán


Triệu Văn Trác là cái tên được nhắc tới nhiều thứ 2 sau Ái Đới. Sau scandal mâu thuẫn với Chân Tử Đan, Triệu Văn Trác đã khá bình tĩnh và giải quyết một cách êm đẹp. Khi được phóng viên đề cập tới “kỳ phùng địch thủ” trên màn ảnh và cả ngoài đời, Triệu Văn Trác nhấn mạnh: “Chuyện đó đã qua rồi. Tôi cũng đang chuẩn bị bắt đầu diễn phim mới. Cơ hội hợp tác với Chân Tử Đan xin hãy tạm gác lại đã. Tất cả còn tùy thuộc vào cái duyên, chữ phận giữa 2 chúng tôi”.


Huỳnh Dịch hóa quạ đen và… hớ hênh


Huỳnh Dịch và khoảnh khắc "mất điểm" trước công chúng


Một số hình ảnh của sao Hoa ngữ xuất hiện trong sự kiện giải trí chiều tối qua (6/5) tại Bắc Kinh:


Người đẹp dao kéo Tôn Phi Phi


Người đẹp dao kéo Tôn Phi Phi


Bản sao Phạm Băng Băng lại chơi trội, Phim, Pham bang bang,ai doi,trieu van trac,ton phi phi,huynh dich,dien vien trung quoc,ngoi sao dien anh trung quoc


Một người mẫu trẻ diện trang phục vô cùng sexy


Một người mẫu trẻ diện trang phục vô cùng sexy


Ca sỹ Tôn Nhuệ - người nhiều lần học theo phong cách thời trang của Lady Gaga

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét