Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Chơi trội cùng tóc màu sặc sỡ


Sắc xanh biếc của trời, màu vàng rực của chanh tây, màu đỏ tươi của hoa lựu, màu hống phấn dịu nhẹ, màu trắng mơ hồ của khói và cả màu tím lãng mạn của tím hoa cà cũng được sử dụng để làm đẹp cho mái tóc. Nổi bật, sành điệu và cá tính là điều bạn có được khi nhuộm những gam màu nổi bật cho tóc. Nhưng đừng dại dột bắt chước một cách máy móc. Bởi một chi tiết quan trong trong thời trang tóc là sắc tố da với gam tóc màu. Trang phục để tạo nên hài hòa cho tóc cũng là điều không thể bỏ qua. Quan trọng hơn nữa là cái nhìn khắt khe của nhiều người vốn yêu mái tóc đen huyền.



Những gam màu nổi bật tạo nên nét thu hút cho xu hướng thời trang tóc 2012.




Tóc dip dye với những cách hòa trộn màu sắc phong phú có sức hấp dẫn mãnh liệt với các bạn trẻ có cá tính.



Màu xanh, màu hồng pastel không chỉ được sử dụng trong váy áo mà còn khiến cho mái tóc của nhiều bạn trẻ phong cách hơn.





Xanh đậm là gam màu được yêu thích nhất trong xu hướng tóc nhuộm năm nay. Màu xanh phù hợp với làn da trắng sáng của các bạn trẻ Châu Âu. Nhưng với các bạn trẻ Việt Nam thì nên cân nhắc kỹ khi chơi trội với gam màu này.





Màu tím hoa cà tạo nên phong cách riêng cho bạn gái trên phố Tây. Thay vì màu ánh tím quen thuộc trước đây.





Tóc bạch kim trắng phau cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích.



Mái tóc đỏ rực khiến bạn gái nổi bật trên con phố đầy sương mờ.


Màu vàng tươi của chanh Tây, của chuối chín thơm được sử dụng cho tóc nhuộm


Cách phủ màu cho tóc mang lại nét độc đáo nhưng nếu quá lạm dụng cũng sẽ mang lại những tác dụng phụ không tốt. Với những bạn trẻ có mái tóc yếu thì không nên nhuộm những màu tóc trên.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét