Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Cô dâu Ella hôn chú rể, nhảy sexy trong đám cưới vừa diễn ra


Vào ngày hôm nay (5/5), thành viên thứ hai của nhóm S.H.E – Ella đã tổ chức lễ cưới tại Đài Bắc. Cô dâu Ella năm nay 31 tuổi và chú rể Lại Tư Tường (36 tuổi) đã hẹn hò được thời gian dài trước khi kết hôn. Cả hai quen nhau khi Ella hợp tác với Lại Tư Tường trong thời gian anh là đại diện của thương hiệu mỹ phẩm L’Oreal tại Đài Loan.


Cô dâu Ella e ấp trong ngày cưới


Nói về việc tổ chức đám cưới, Ella tâm sự chị ấy đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và hy vọng mọi người đều vui vẻ. Tuy nhiên, vì là ngày kỷ niệm hạnh phúc mang tính chất riêng tư nên Ellahạn chế việc tác nghiệp của phóng viên. Hai vợ chồng chỉ tổ chức buổi họp báo bên ngoài sảnh tổ chức đám cưới và đồng ý cho ký giả chụp ảnh tại đây.


Nụ hôn nồng nhệt trước ống kính


Ella không che giấu niềm hạnh phúc của người phụ nữ trong ngày cưới. Chị ấy không cầm được nước mắt: "Cám ơn các bạn rất nhiều, tôi thực sự rất rất hạnh phúc". Ella cũng nói rằng, nếu có kiếp sau, chị ấy vẫn muốn được gặp gỡ, yêu và kết hôn với “ông xã” Lại Tư Tường. Trước sự chứng kiến của nhiều người, Ella hôn say đắm chú rể trong sự hò reo của bạn bè, người thân. Chị ấy còn gây sốc vô cùng khi thay bộ đầm đỏ cam trong đám cưới và cùng với chú rể họ Lại có màn khiêu vũ quá nóng trước ống kính. Cô dâu Ellađược bầu chọn là cô dâu nhí nhảnh nhất Đài Loan.



Màn vũ đạo quá bốc của cô dâu và chú rể


Những hình ảnh trong đám cưới của Ella và chúc mừng hạnh phúc của chị





Ella hạnh phúc trong ngày cưới


Hebe là phù dâu



Vợ chồng Selina Trương Thừa Trung


Gia đình Selina cũng có mặt


Hạ Quân Tường



Vợ chồng Đại S - Uông Tiểu Phi



Vợ chồng Phạm Vỹ Kỳ


Quách Phẩm Siêu

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét