Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Công sở mặc gì để chống nóng?


Chất liệu là một yếu tố cần phải lưu ý hàng đầu khi mua quần áo cho mùa hè. Những chất liệu vải mỏng mát như chiffon hay voan luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các loại áo. Đặc biệt, loại vải trong suốt hay còn được gọi là vải sheer - một hot trend trong mùa hè năm nay chắc chắn sẽ làm thỏa mãn cơn khát về một phong cách thời trang mát mẻ. Bên cạnh đó, các loại chất liệu mới nổi trong như ren vỏ sò, ren thêu hoa tất nhiên cũng không nên nằm ngoài danh sách được chọn lựa nhé!



Vải thêu lỗ như thế này vừa rất tinh tế mà cũng rất mát mẻ nhé





Chất liệu voan mỏng manh luôn tạo cảm giác mát mẻ tối đa mà vẫn rất thời trang nữa



Áo trong suốt vừa thoáng đãng mà lại còn sexy nữa chứ


Trong những ngày thời tiết nóng nực, các nàng hãy tạm thời bỏ qua các kiểu trang phục ôm sát đi nhé vì chúng chỉ càng khiến bạn thêm bức bí, khó thoát mồ hôi thôi. Thay vào đó, trang phục dáng thụng là một sự lựa chọn rất thông minh. Sự rộng rãi của kiểu dáng oversize như áo dáng thụng, áo cánh dơi hay quần ống rộng sẽ giải phóng mồ hôi trên cơ thể bạn. Khi chọn áo, bạn cũng nên bỏ qua các loại áo kín cổ hay cổ áo gây bức bí. Thay vì thế, hãy chọn loại cổ áo thông thoáng như cổ tròn, cổ thuyền, cổ chữ V cùng kiểu ống tay trần.


Kiểu quần ống rộng đang là hot trend trong mùa hè này có thể được tận dụng cho những ngày nắng nóng bất thường




Các kiểu áo oversize và trần tay thông thoáng cho làn da của bạn


Hay kiểu áo dáng thụng cũng là một vũ khí lợi hại cho ngày nắng nóng



Nếu muốn diện váy đi làm, bạn có thể chọn kiểu váy dáng suôn mang phong cách thời trang thập niên 20 rất sành điệu




Vào mùa hè, các nàng đừng dại mà mặc quần áo có màu tối nhé vì màu tối là màu rất dễ hấp thụ nhiệt càng khiến các nàng cảm thấy bí bách hơn đấy. Năm nay, thật may mắn khi sự xuất hiện của gam màu pastel dịu dàng, nhẹ nhàng không chỉ tạo cảm giác mát mẻ mà nó còn là một xu hướng màu sắc rất nổi bật. Vậy thì tại sao lại bỏ lỡ pastel trong những ngày nắng nóng như thế này nhỉ?



Gam màu pastel không chỉ tạo nên một hình ảnh ngọt ngào, nữ tính




Mà nó còn mang lại cảm giác rất mát mẻ, dễ chịu





Và còn rất dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác nữa

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét