Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Cùng Linh Sunny mix đồ 'chất' như fashion icon Park Sora


Mẫu shorts jeans oversized này hiện đang là "hot item" với giới trẻ.



Kiểu quần này tạo ấn tượng mạnh vì vẻ thùng thình của nó, trông "cực chất" và lạ mắt, với phần ống quần rất rộng được xắn lên, cạp quần cũng hơi "quá khổ" kéo lên trên eo, dùng thắt lưng cố định cho hơi dúm lại, tạo cảm giác như là quần cao xếp ly, mang đến cho người mặc vẻ ngoài vừa bụi bặm, lại vừa có xtyle retro ngọt ngào.


Sorathường mix đơn giản chiếc quần này với áo phông trơn, áo sơmi kín cổ hoặc tank top. Đây chính là xtyle hoàn hảo cho các fashionista trong mùa hè này. Tip chọn đồ ở đây là bạn nên chọn quần rộng hơn size thực của mình nhé!









Mix với quần shorts cạp "siêu cao"


Quần shorts jeans ôm sát với phần cạp quần rất cao giúp các cô nàng eo nhỏ tha hồ khoe thế mạnh của mình.



thường kết hợp kiểu quần này với những dáng áo đơn giản, màu sắc trung tính, nhẹ nhàng, đôi khi là cực cá tính với áo phông in hình động vật, áo cut-out cùng túi và giày bụi bặm.


Sorathường kết hợp kiểu quần này với những dáng áo đơn giản, màu sắc trung tính, nhẹ nhàng, đôi khi là cực cá tính với áo phông in hình động vật, áo cut-out cùng túi và giày bụi bặm.









Mix với quần skinny jeans màu mè


Park Soracũng cực kì thích diện quần skinny màu mè - 1 trong những "hot trend" của giới trẻ toàn thế giới hiện nay.


Áo pull trơn màu và giày dáng khỏe khoắn một chút chính là những item "đinh" giúp hoàn thiện xtyle trẻ trung này củaSora.


Ngọt ngào và dịu mát khi mix cùng áo phông gam màu pastel, nghịch ngợm khi mix cùng crop-top, hay skinny jeans đỏ mix với áo phông trắng dáng rộng, thêm một đôi giày bệt nữa là đủ để tạo cá tính một cách thật đơn giản, dễ dàng.







Vicky Nguyễn

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét