Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Gặp gỡ Chiara Ferragni - fashionista hàng đầu Milan


Dù đây chỉ là một sự cường điệu hóa nho nhỏ, nhưng nó sẽ giúp bạn tưởng tượng được phần nào sự ảnh hưởng của Chiara Ferragni- một trong những fashion blogger hàng đầu thế giới hiện nay.





Được mệnh danh là người làm nên xu hướng của giới trẻ,Chiara là cái tên hàng đầu khi người ta muốn tìm kiếm một fashionista thực thụ. Trẻ trung, xinh đẹp, thông minh, tài năng và sở hữu một gout ăn mặc không thể tuyệt hơn, Chiara trở thành hình mẫu lý tưởng của hàng trăm nghìn cô gái trẻ trên thế giới. 


Sinh năm 1987, vốn là một sinh viên Luật ở Milan, Chiara bắt đầu được biết đến khi cô lập nên blog The Blonde Salad vào năm 2009. Từ đó đến nay, lượng người truy cập vào blog để cập nhật cuộc sống hàng ngày và phong cách của Chiarangày càng tăng dần với tốc độ khủng khiếp. Tính đến cuối năm ngoái, đã có hơn 7 triệu lượt xem The Blonde Salad mỗi tháng, một con số kỷ lục với bất kỳ blogger nào. 





Không chỉ dừng lại ở blog,Chiara "phủ sóng" tầm ảnh hưởng của mình lên toàn thế giới thời trang khi liên tiếp bắt tay với những thương hiệu lớn, cho ra BST của riêng mình. Cô luôn là khách mời VIP của các sự kiện thời trang lớn và thậm chí còn được NewYork Times danh tiếng bình chọn là "Ngôi sao có phong cách đường phố đột phá nhất năm".


Thanh lịch, hiện đại, tươi mới và luôn phá cách đầy tinh tế, phong cách của Chiarađược coi là một điển hình của fashionista Ý. Còn bây giờ, hãy cùng chúng tôi zoom vào style của cô nàng đa tài này nhé. 






























Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét