Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Giải nhiệt nắng hè cùng màu xanh cobalt


Dịu dàng và nữ tính với kiểu mini dress xòe in hoa nhí. Bạn chỉ nên chọn đi kèm ít phụ kiện, đơn giản nhất là 1 chiếc túi xinh xắn để không khiến mình bị "ngốt" giữa trời hè.


Chút nhẹ nhàng với buổi học nhóm cùng đám bạn khi "diện" áo 


Đơn giản mà phong cách với chân váy maxi cotton tiện dụng. Chỉ cần mix cùng tank top và sandal gam màu trung tính là bạn đã có ngay set đồ dạo biển thật bắt mắt rồi đấy!



Những chiếc blazer màu xanh cobalt mix cùng với sơ mi trắng đơn giản và shorts tone trung tính, thêm điểm nhấn hoàn hảo với băng đô nền hoa màu cobalt và túi xách cùng tone hài hòa.


Chỉ với chiếc clutch da báo cá tính cùng set đồ mix nổi bật với blazer cut-out màu cobalt, sơmi và shorts trắng tương phản là đủ khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn trên phố.


Phong cách đơn giản , gọn gàng khi dạo phố cùng blazer, áo pull và quần jeans lửng mài rách bụi bặm.


Chọn gile màu cobalt mix cùng pull và shorts cho cô nàng mê phong cách sporty mỗi khi xuống phố.


Tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng xì-tai đậm chất tomboy khi mặc gile vest theo xtyle menswear màu cobalt với áo pull họa tiết động, quần khaki xắn gấu gam hồng pastel. Ngoài ra, phụ kiện như mũ phớt đan cói, kính gọng màu, túi xách và giày Oxford cũng sẽ khiến trang phục của bạn mang đậm chất retro cá tính hơn.


Với kiểu sơ mi có cổ màu cobalt, các bạn gái có thể chọn mix cùng chân váy chữ A tone caramel nhạt và phụ kiện màu sáng nhẹ nhàng...



Cá tính hơn cùng xu hướng color block với set đồ màu đậm: áo xòe màu cobalt + skinny tím nhạt và phụ kiện xanh lá ấn tượng.


Tạo phong cách thời trang độc đáo với phong cách bụi bặm nhưng vẫn nữ tính với áo pull cut-out màu cobalt mix cùng quần harem in hoa sống động.


Dành cho những cô nàng nữ tính mê xtyle vintage. Công thức mix đơn giản, mềm mại với sơ mi màu cobalt + chân váy maxi pleat tone pastel dịu nhẹ và chunky clutch thời thượng.


Gọn gàng với shorts thủy thủ sơ vin cùng sơ mi in hoa nhẹ nhàng, tạo nét nổi bật với sandal đế xuồng mix cùng tất lửng duyên dáng.


... hay giày búp bê tone màu sáng.


Trẻ trung và năng động với shorts xắn ống+ pull hình cho những cô nàng ưa vận động.



Tạo phong cách đầy cuốn hút, trẻ trung bằng những chiếc quần skinny màu cobalt nhạt. Bạn có thể mix chúng cùng áo pull in họa tiết nổi bật...


... và nhấn nhá bằng color block nhẹ nhàng với giày cao gót màu hot pink chẳng hạn!

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét