Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Gwyneth Paltrow tăng cấp độ khoe thân


Trong buổi tiệc tối qua do Amanda De Cadenet tổ chức để quảng bá series chương trình The Conversation, Gwyneth chọn mặc chiếc váy đen với phần ngực được may bằng lớp vải mỏng xuyên thấu khoe gần hết đôi gò bồng đảo.





Mái tóc vàng xõa dài, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, ngôi saoShakespeare in Love tự tin nói cười với bạn bè trong buổi tiệc. Kết thúc buổi tiệc, nữ diễn viên đoạt giải Oscar lại nhanh chóng thay một bộ trang phục khác để tới dự Met Gala 2012 ở Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York.


Mái tóc vàng xõa dài, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, ngôi sao Shakespeare in Lovetự tin nói cười với bạn bè trong buổi tiệc. Kết thúc buổi tiệc, nữ diễn viên đoạt giải Oscar lại nhanh chóng thay một bộ trang phục khác để tới dự Met Gala 2012 ở Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York.



Diện bộ váy màu bạc kiểu cột cổ để lộ lưng và vai do Prada thiết kế, một lần nữa, nữ diễn viên 39 tuổi lại thu hút được ánh nhìn bởi để vòng 1 lấp ló. Phần thân trước váy được thiết kế như một chiếc yếm nhưng khoét khá sau từ phần nách tới ngực, nên dù bầu ngực của Paltrow không quá khủng, nhưng vẫn hở một phần da thịt và khiến người đối diện phải tò mò.


Chiếc váy cổ yếm với phần dưới được may theo kiểu mullet, kiểu váy đang hot trong mùa xuân hè năm nay, khiến đôi chân của Gwyneth như dài ra và cực kỳ quyến rũ. Bộ trang phục cô mặc tối qua tại Met Gala thêm phần hoàn hảo nhờ phụ kiện là đôi hoa tai to và đôi giày cùng màu bạc tiệp với màu váy.




Và không chỉ hai sự kiện gần đây, mà trước đó, ngôi saoIron Man rất nhiều lần diện những trang phục táo bạo, thậm chí mặc đồ xuyên thấu toàn bộ phần ngực mà không hề có áo lót bên trong hay diện những bộ váy quây đùn đẩy đôi gò bồng đảo lên hết cỡ.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét