Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Hồng Quế sexy, tươi vui trước nghi án đánh người


Hồng Quế sexy, tươi vui trước nghi án đánh người



Hồng Quế vui vẻ và rất tự nhiên dù chỉ có mỗi mình là nữ ở bàn


Hồng Quế cùng bạn bè vui vẻ chẳng chút âu lo.


Có vẻ như Hồng Quế khá thản nhiên trước vụ lùm xùm gần đây dù sự việc đã đi xa đến mức cần nhờ đến pháp luật can thiệp.


Được biết, Hồng Quế đến Sài Gòn để giải quyết một số công việc và chỉ ở trong một thời gian ngắn, khi hoàn tất mọi thứ sau đó cô sẽ lập tức về lại Hà Nội.


Sau đó, siêu mẫu Trang Trần sau đó cũng đến và nhập hội


Vào ngày 4/5, một số cơ quan báo chí nhận được đơn thư của chị Tạ Hoàng Tâm, sinh năm 1986, thường trú tại số 5 phố Hàng Khay (quận Hoàn Kiếm – Hà Nội) tố cáo về việc bị ca sĩ Quế Vân và người mẫu Hồng Quế đánh người gây thương tích.


Chị Tâm kể lại rằng khi đang nghe điện thoại bên ngoài hành lang quán bar vào tối 28/4 thì bất ngờ bị một nhóm người lao vào hành hung, trong đó có Hồng Quế (PinkQ). Họ đã túm tóc, đá mạnh vào người chị Tâm, đạp vào bụng và dùng guốc đập mạnh vào mặt, vào đầu...


Sau khi đó, Hồng Quế đã khẳng định cô chỉ vào can ngăn chứ không đánh người: "Đúng là mình có mặt khi sự việc xảy ra nhưng Quế khẳng định chắc chắn rằng mình không đánh hội đồng bất cứ ai. Quế là người đã cố gắng ngăn cản cuộc tranh cãi của hai người phụ nữ. Cuối cùng lại bị vạ lây như thế này đây..."


Trong khi chân dài Hồng Quế một mực phủ nhận hành vi đánh người gây thương tích thì nạn nhân tố cáo Hồng Quế lại cho biết: Chính Hồng Quế là người đầu tiên xông vào túm tóc, đánh túi bụi nạn nhân!


Theo lời kể của chị Tạ Hoàng Tâm tố chân dài Hồng Quế tham gia đánh hội đồng chị thì bảo vệ của quán bar nơi xảy ra ẩu đả chứng kiến vụ việc hiện giờ không ai còn làm việc tại bar nữa.


Đồng thời, người lôi chị ra khỏi trận ẩu đả này cũng tiết lộ, anh là người đầu tiên nhìn thấy Hồng Quế đánh chị Tâm.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét