Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

Khám phá thế giới ngập nắng của nàng thỏ Bun


“Mình không mặc và cũng không nghĩ là bản thân hợp với các kiểu  áo sexy, nhưng khi thiết kế và may đồ thì lại cực thích váy hở vai và lưng, bởi đối với mình thì đó là những phần đẹp nhất trên cơ thể con người.” Bun chia sẻ thêm






Sở thích củaBun là vẽ và vẽ, cô bạn có thể vẽ bất cứ lúc nào rảnh rỗi, vẽ trên giấy hoặc vẽ trên máy tính. Từ bé Bun đã thích mày mò tự làm những đồ xinh xinh cho bản thân hay bạn bè, thường tận dụng những thứ có sẵn để tạo ra đồ dùng ưa thích. Sở thích này được thừa hưởng từ bố mẹ bởi dù không làm trong ngành liên quan đến nghệ thuật nhưng cả bố và mẹ bạn ấy đều thích làm những đồ linh tinh như vậy khi có thời gian rảnh. Một gia đình vô cùng khéo tay phải không nào!


Sở thích của Bun là vẽ và vẽ, cô bạn có thể vẽ bất cứ lúc nào rảnh rỗi, vẽ trên giấy hoặc vẽ trên máy tính. Từ bé Bunđã thích mày mò tự làm những đồ xinh xinh cho bản thân hay bạn bè, thường tận dụng những thứ có sẵn để tạo ra đồ dùng ưa thích. Sở thích này được thừa hưởng từ bố mẹ bởi dù không làm trong ngành liên quan đến nghệ thuật nhưng cả bố và mẹ bạn ấy đều thích làm những đồ linh tinh như vậy khi có thời gian rảnh. Một gia đình vô cùng khéo tay phải không nào!


Những đồ handmade xinh yêu


Món đồ tự làm mà cô bạn Bun kết nhất là một bông hoa kẹp tóc làm từ vải. Đây là lần đầu tiên bạn ấy tìm được cách làm hoa như thế và đó cũng là cách mà Bunáp dụng nhiều nhất khi may váy sau này.


 Bông hoa kẹp tóc Bun làm từ vải


“Năm thứ nhất mình được học các kĩ năng mới, khóa học chia thành 3 phần: phần 1 là học về lịch sử thời trang Anh, phần 2 là về các nền văn hóa lớn, phần 3 là exam, mỗi phần đều phải làm 1 project lớn là thiết kế một món đồ làm từ vải, cả 3 project mình đều thiết kế váy.


Bun đã chép lại bản nhạc yêu thích River Flows In You lên chiếc váy mà bạn ấy đã tự tay thiết kế và làm nên


Bun đã chép lại bản nhạc yêu thích River Flows In You lên chiếc váy mà bạn ấy đã tự tay thiết kế và làm nên


Năm thứ hai thì hầu hết là tự học, bọn mình chỉ lên lớp để giáo viên kiểm tra quá trình và giao assignment mới thôi. Đầu năm mình phải nghiên cứu về 1 nhà thiết kế tự chọn, sau đó là 1 ngày đi tham quan 1 địa điểm rồi làm project dựa trên ảnh chụp từ địa điểm đó, từ các nghiên cứu về nhà thiết kế kia và từ 1 chuyện cổ tích tự chọn. Những trải nghiệm ấy thực sự thú vị và quý giá bởi nó giúp mình được mở rộng cảm nhận thực tế và óc sáng tạo hơn.



Bun rất thích may váy nên bạn ý luôn thiết kế váy cho những bài tập của mình


Bun rất thích may váy nên bạn ý luôn thiết kế váy cho những bài tập của mình


Nói về những dự định ngắn hạn trong tương lai, cô bạn chia sẻ “Hết năm nay mình sẽ tốt nghiệp A level và tiếp tục với 3 năm đại học chuyện ngành Thiết kế thời trang. Vì năm nay Anh đổi chính sách không cho học sinh quốc tế ở lại làm việc sau đại học nên mình không chắc lắm về cơ hội được làm việc ở Anh hay không, nhưng nếu có thể mình rất muốn ở đây một thời gian rồi vẫn về Việt Nam làm việc để gần gia đình”





Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét