Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Louise Ebel, quý cô của thời trang Paris cổ kính


Tôi cũng rất thích âm nhạc, đặc biệt là nhạc rock. Bạn biết không, tôi cũng muốn trở thành một ngôi sao nhạc rock nhưng lại chẳng có tài năng gì về lĩnh vực này.






Phong cách của tôi luôn dựa theo những gì tôi đang cảm nhận thấy trong đầu. Nơi tôi làm việc tràn ngập những thứ mang lại cảm hứng như sách, mũ, đồ antique, những bức tranh... Những trang phục là sự kết hợp của màu tối và kiểu dáng nữ tính, một chút gothic nhưng vẫn toát lên nét lãng mạn. Tôi thích mặc jacket đen cùng váy ren đi kèm những đôi cao gót.


Điều đầu tiên mà tôi nhìn vào một bộ trang phục ư? Chắc chắn là giày, sau đó là trang sức, đặc biệt là những chiếc nhẫn.






Paris có gì khác với London, Milan hay New York, những kinh đô thời trang khác trên thế giới?


Tôi rất muốn đến Firenze, một thành phố nghệ thuật của Ý. Tôi đã đến Rome 3 lần và vẫn muốn tiếp tục khám phá những vẻ đẹp tuyệt vời ở đó. Những dự định đến năm 2015 ư, viết sách, được làm việc trong bảo tàng và vẫn có những bức ảnh đẹp.”





Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét