Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Mariah Carey mắc lỗi nặng với tregging


Điều này càng bị chiếc quần mỏng bó sát lật tẩy. Không chỉ có vậy, với độ bó thít, bắt sáng và ôm chặt cơ thể, chiếc quần tregging còn khiến Mariah lộ nhiều điểm nhạy cảm và không đẹp mắt trước hàng ngàn fans cũng như ống kính chụp hình.


Mariah Carey gây sốc với cách chọn quần khó hiểu


Cô bị lộ nhiều điểm xấu với chiếc quần tregging màu đỏ đen.Diva bị chê không thương tiếc


Điểm nhấn ấn tượng hơn cả là đôi sandal cao gót màu xanh dương hiệu Prada có giá bán lên đến 1.500 đô la càng khiến Kylie thu hút mọi ánh nhìn về mình. Mẫu sandal mô phỏng cánh chim phượng hoàng này là mốt đang được rất nhiều siêu sao Hollywood yêu thích.


Kylie xuất hiện với chiếc quần jeans thụng và cách mix đồ cực kỳ sành điệu


Mariah Carey mắc lỗi nặng với tregging, Thời trang, Mariah Carey, tregging, Mariah Carey mac phan cam, nguoi mau anh lo vong 1, nguoi mau lo nguc, Jessica Jane Clement, Rosie Huntington, Tulisa Contostavlos, cheryl cole, rihanna, tin tuc thoi trang


Đôi sandal cao gót có quai mô phỏng đôi cánh chim phượng hoàng hiệu Prada có giá 1.500$


Đôi sandal cao gót có quai mô phỏng đôi cánh chim phượng hoàng hiệu Prada có giá 1.500$


Katy Perry và Fergie cũng từng xuất hiện đầy ấn tượng với đôi sandal này


Năm ngoái, mỹ nhân được vinh danh ở vị trí số một là thiên thần nội y VS Rosie Huntington. Nhưng trong danh sách lần này, Rosie Huntington chỉ đứng ở vị trí 18. Rihanna và Cheryl Cole lần lượt đứng ở vị trí số 3 và số 2. Năm nay, người đẹp thắng cuộc thuộc về một nữ ca sĩ, nhạc sĩ mới nổi là Tulisa Contostavlos. Tuy là cái tên quan trọng nhất của bữa tiệc nhưng người đẹp sinh năm 1988 lại chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Đứng cạnh dàn người đẹp nóng bỏng tại sự kiện, Tulisa Contostavlos không mấy nổi bật.


Danh sách 100 người đẹp nóng bỏng nhất thế giới được vinh danh trên tạp chí FHM năm 2012


Không chỉ vậy, người mẫu tỏ ra rất tự tin khoe những hình xăm màu độc đáo trên vai và lườn. Ngoài ra, Jessica Jane Clement còn thể hiện sự sexy khá táo bạo. Chiếc đầm lụa màu trắng với thiết kế nhỏ gọn đã khá vất vả để níu giữ vòng 1 của Jessica Jane Clement. Người đẹp không ít lần lộ sự lo âu vì vòng 1 chênh vênh khi liên tục dùng tay căn chỉnh lại trang phục sau mỗi lần di chuyển, cúi người hoặc đứng ngồi.


Người mẫu Jessica Jane Clement khoe dáng trên thảm đỏ sự kiện với bộ váy lụa màu trắng đơn giản nhưng phóng khoáng


Người mẫu tự tin khoe tấm lưng trần cùng vòng 1 lớn


Người mẫu tự tin khoe tấm lưng trần cùng vòng 1 lớn


Jessica Jane Clement sở hữu khá nhiều hình xăm độc đáo


Từ lâu, cái tên Dita Von Teese đã nức tiếng thế giới với những màn thoát y cực nóng bỏng. Không chỉ hấp dẫn trên sàn diễn, vũ nữ thoát y 39 tuổi còn được coi là một biểu tượng thời trang vì có gu ăn mặc cực chuẩn làm tôn đường cong cơ thể cùng làn da trắng như sứ.


Dù xuất hiện ở bất cứ đâu, Dita Von Teese luôn biết cách làm nổi bật mình trong đám đông và tại sự kiện tổ chức hôm 1/5 của Christian Louboutin cũng không phải ngoại lệ.


Đôi gò bồng đảo căng tròn lấp ló khêu gợi

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét