Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

Nancy Nguyễn khoe vẻ bụi bặm với áo da


Nancy Nguyễn gợi cảm bên anh chàng cơ bắp


Nancy Nguyễn được biết đến từ cuộc thiHoa hậu thế giới người Việt 2010. Với thành tích Top 10 và chiều cao không mấy nổi trội nhưng nhờ gương mặt ăn ảnh cùng khả năng biểu cảm tốt trước ống kính, cô gái sinh năm 1989 này nhận được khá nhiều hợp đồng chụp ảnh thời trang và quảng cáo.


Nancy Nguyễn được biết đến từ cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Với thành tích Top 10 và chiều cao không mấy nổi trội nhưng nhờ gương mặt ăn ảnh cùng khả năng biểu cảm tốt trước ống kính, cô gái sinh năm 1989 này nhận được khá nhiều hợp đồng chụp ảnh thời trang và quảng cáo.


Thời gian gần đây, Nancy Nguyễn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và ca hát.




Mặc dù đã có ý định và kế hoạch, tuy nhiên, giọng hát Nancy Nguyễn thế nào vẫn còn là một câu hỏi khiến nhiều người tò mò. Thời gian này, cô bị gán danh là "người yêu tin đồn" của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vì thi thoảng, mọi người nhìn thấy hai người đi chung.



Khẳng định chỉ là mối quan hệ anh em, bạn bè đồng nghiệp, tuy nhiên, có vẻ như sự giải thích đó chưa thực sự thỏa đáng bởi trong một vài sự kiện, cả hai khá tình tứ bên nhau.



Nancy Nguyễn cho biết cô muốn phát triển hình ảnh và tên tuổi theo xu hướng nghệ sĩ đa năng. Hiện tại, cô còn kinh doanh salon, chuyên săn sóc sắc đẹp cho nhiều nghệ sĩ. Đó là công việc tay trái giúp cô vững vàng về kinh tế để nuôi dưỡng ước mơ làm nghệ thuật.


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét