Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

'Ngất ngây' với những mẫu áo cưới tuyệt đẹp (P.2)


Quả không hổ danh là “ông vua” trong làng thời trang cưới, BST mang tới cho khán giả những thiết kế đa dạng về kiểu dáng. Trái ngược với tuổi tác thực tế của mình, những mẫu váy cưới của Oscar De La Renta luôn toát lên sự trẻ trung, sang trọng, tinh khôi và lộng lẫy. Điều này được chứng minh qua những chiếc đầm lụa đuôi cá với lớp ren trắng phủ ngoài duyên dáng, đầm chiffon xẻ cao, kết hợp giữa áo cúp ngực và quần âu trắng hay đầm đỏ vai trần với hàng ngàn xếp nhún, kết hợp cùng voan trùm màu đen…











Thương hiệu thời trang được các ngôi sao Hollywood ưa thích. Ít ai có thể cưỡng lại trước những thiết kế vô cùng tinh tế của NTK người Li-băng này. Với BST lần này, Reem Acra mang tới những bộ váy cưới vai trần gợi cảm, tạo điểm nhấn với phần vải sheer ở cổ và vai, đính pha lê và những chi tiết trang trí lộng lẫy.










Có lẽ đây là BST áo cưới được các tín đồ thời trang mong đợi nhất trong năm. Sau BST áo cưới màu đen của mùa trước, mùa này, Vera Wang chọn màu đỏ làm gam màu chủ đạo: bộ đầm vai trần màu đỏ cam thật lộng lẫy, với phần vạt dưới bồng bềnh; đầm vai trần màu đỏ đun, phần vạt dưới mang hoa văn quý phái; đầm đuôi cá lệch vai với những xếp ly duyên dáng hay những nếp gấp tạo hình hoa tuyệt đẹp, tô điểm cho bộ đầm vai trần màu đỏ… Những chi tiết đính đá, pha lê không quá nhiều, đủ để tạo điểm nhấn tinh tế cho BST.








Temperley London




Đúng như tên gọi, những mẫu áo cưới của thương hiệu này đậm chất Anh Quốc - cổ điển và thuần khiết. Hầu hết các mẫu thiết kế trong BST đều có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch; được đính hạt đá và pha lê tinh xảo. Ngoài ra, chất liệu vải ren cao cấp với những đường nét hoa văn tuyệt đẹp cũng được tận dụng triệt để.








Angel Sanchez




Vẫn là gam màu trắng chủ đạo xuyên suốt BST, những mẫu thiết kế trong BST của Angel Sanchez không quá cầu kỳ và táo bạo. Kiểu áo vai trần và phần thân váy xòe đậm chất cổ điển là những điểm nhấn đắt giá trong BST. Thêm vào đó, thay vì kết hợp cùng những chiếc voan chùm đầu trắng như rất nhiều BST áo cưới khác, Angel Sanchez chọn cho những nàng "công chúa" của mình dải ruy băng trắng buộc hờ hững trên mái tóc buông tự nhiên- không kém phần lộng lẫy nhưng có lẽ mang lại cho người phụ nữ vẻ yêu kiểu và nữ tính hơn trong ngày trộng đại.










Monique Lhuillier




Với BST này, Monique Lhuillier chọn những chiếc nơ bướm truyền thống làm điểm nhấn cho hầu hết các mẫu thiết kế. Đầm cúp ngực, đầm lệch vai hay đầm cổ chữ V “sâu thẳm” đều xuất hiện trên nền chất liệu ren trắng, voan hay chiffon đầy thơ mộng…














Phương Liên(theo fabsugar)c




Có thể bạn quan tâm

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét