Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

'Ngất ngây' với những mẫu áo cưới tuyệt đẹp


Đầu tiên, hãy đến với “tân binh” Marchesa. Vốn nổi tiếng bởi những mẫu đầm xa hoa, cầu kì và quyến rũ, vậy nên khi “lấn sân” sang lãnh địa của thời trang cưới, những thiết kế của Marchesa cũng rất khác biệt. Trong BST mới ra mắt, Marchesa vẫn trung thành với màu trắng – gam màu truyền thống của những bộ váy cưới. Kiểu dáng váy “đuôi tôm” thời thượng hay những miếng đắp ren ở phần vai rất quyến rũ là điểm nhấn cho BST của Marchesa.








Isaac Mizrahi For Kleinfeld




Những mẫu thiết kế của Isaac Mizrahi cho BST Xuân của Kleinfeld khá đặc trưng, tập trung vào kiểu đầm vai trần và tạo điểm nhấn ở phần eo bằng chiếc nơ bướm ngoại cỡ xinh xắn.





Romana Keveza




Là một trong những tên tuổi lớn trong làng thời trang áo cưới, Romana Keveza đã mang tới cho khán giả một BST khá đa dạng, với nhiều kiểu dánh và màu sắc. Bên cạnh màu trắng truyền thống, NTK còn sử dụng màu đỏ, ánh kim… thậm chí là màu đen cho mẫu áo cưới vai trần rất ấn tượng.






Thương hiệu thời trang dành cho những quý cô “sành điệu” cũng “góp vui” với những mẫu đầm đuôi cá khá lạ mắt.




Nicole Miller


Những thiết kế của Nicole Miller cho BST Xuân - hè 2012 đề cao sự đơn giản, thanh lịch và tinh tế.






Cũng lấy gam màu trắng truyền thống làm chủ đạo, BST áo cưới của thương hiệu thời trang Lela Rose sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô yêu thích sự đơn giản, thanh lịch và muốn tôn ba vòng gợi cảm của mình một cách rõ nét nhất trong ngày trọng đại. 





Douglas Hannant



Đây là một trong những BST đáng chú ý nhất Tuần Lễ Thời Trang Cưới Xuân 2012/2013. Họa tiết hoa lá nhiều kiểu dáng và kích cỡ xuất hiện trong hầu hết các mẫu thiết kế. Những cô dâu xinh đẹp mang mạng che mặt bằng vải sheer trắng, như thể tham gia một buổi dạ vũ xa hoa. Một trong những mẫu thiết kế đắt giá của BST là bộ đầm vai trần, in họa tiết hoa xanh, với kiểu dáng lạ mắt, lấy cảm hứng từ trang phục cua những chàng hề.




Carolina Herrera



Sàn diễn như một giáo đường thực sự, khi những cô dâu xinh đẹp trùm voan, tay cầm hoa và sải bước. Tuy nhiên, cũng có một số cô dâu “phá cách” với mũ cói rộng vành cài hoa và khoác trên mình bộ vest trắng lịch lãm, thay vì áo cưới như thường lệ.





Badgley Mischka



Những thiết kế mùa này của Bagley Mischka thiên về sự đơn giản, ngọt ngào và quyến rũ với kiểu dáng khá gọn, không rườm rà. Đá và pha lê được đính tinh tế, tạo điểm nhấn sang trọng cho mỗi mẫu váy.






Vẫn chọn màu trắng là gam màu chủ đạo, và tận dụng triệt để chất liệu ren, thương hiệu Amsale đã mang đến những mẫu váy đơn giản mà sang trọng.






Mời bạn tiếp tục chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng của Tuần Lễ Thời Trang Cưới – Xuân 2013 vào kì sau!


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét