Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

Những vẻ đẹp lai gây sốt trong giới trẻ Việt


Sau khi thử sức trong vai trò người mẫu ảnh, Baggio nhanh chóng bén duyên nghệ thuật với bộ truyện ảnh đầu tiên mang tên "Mũi tên cầu vồng”. Ngay sau đó chàng hot boy lai này tiếp tục thử sức với điện ảnh ở các bộ phim dành cho teen như: “Giải cứu thần chết”, “Thứ 3 học trò”, và mới đây nhất là “Bẫy cấp 3”…


Với những lợi thế đó, Baggio ngày càng gặt hái được nhiều thành công khi dấn thân vào giới showbiz. Hi vọng trong thời gian tới, con đường sự nghiệp của Baggio sẽ còn “xuôi chèo mát mái” hơn nữa nhé.


Chanel Hương Thùy(tên tiếng Việt là Nguyễn Hương Thùy) là một “bông hồng lai” cực nổi bật trong thời gian gần đây. Chanel sinh năm 1996 tại Pháp. Cũng giống như Baggio, Chanel Hương Thùy mang trong mình 2 dòng máu Pháp – Việt (bố là người Pháp, mẹ là người Việt). Chính vì thế Chanel sở hữu một khuôn mặt rất tây cùng chiều cao đáng nể 1m72.


Với những bước khởi đầu vững chắc đó, chắc chắn Chanel Hương Thùy sẽ còn tiến xa trong giới người mẫu Việt. Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của “bông hồng lai” dễ thương này nhé.


Anna Trươngđã là cái tên không còn xa lạ trong giới teen Việt. Cô bạn xinh xắn này là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân với một phụ nữ người Đức. Năm lên 3 tuổi Anna Trương theo cha về Việt Nam.


Với giọng hát trời phú như Anna Trương mà không theo đuổi ca hát có lẽ hơi phí teen nhỉ? Nhưng không sao, biết đâu đấy chúng ta sẽ được gặp một đạo điễn Anna Trương trong tương lai thì sao?


Mang trong mình dòng máu Việt Nam - Ukraine, Diana Lại sở hữu vẻ đẹp lai quyến rũ cùng chiều cao 1,77m. 14 tuổi cô bạn đã tỏa sáng trên sàn catwalk, trở thành người chiến thắng trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu Sophia Models Search ở Calgary (Canada).


Diana Lại chưa chia sẻ rằng bạn ấy còn rất trẻ và còn nhiều thời gian nên cô nàng chưa muốn theo con đường người mẫu chuyên nghiệp mà sẽ tập trung học tập trước. Cùng chờ đợi ngày Diana Lại sải bước trên sàn cat-walk thế giới và biết đâu lúc đó chúng ta sẽ có một siêu mẫu quốc tế gốc Việt đấy.


Mailey Tapiau tên Việt Nam là Quách Mai Ly. Cũng giống như Baggio và Channel Hương Thùy, Mailey mang trong mình hai dòng máu Pháp - Việt. Cô bạn dễ thương này sinh năm 1992 và sở hữu chiều cao 1m75. Tuy chưa xuất hiện nhiều trong giới showbiz song Mailey hứa hẹn sẽ là một ngôi sao sáng giá trong tương lai.


Tapiau cũng từng xuất hiện trong MV “Một lần thôi” của “hoàng tử lai” Chí Thiện và gần đây nhất là MV “Oh My Love” của đàn anh 365. Cùng chờ đón ngày Mailey Tapiau sẽ tỏa sáng trên bầu trời Vpop nhé.


Vaiola là một chân dài mới nổi trong thời gian gần đây trên sàn cat-walk Việt. Mang trong người hai dòng máu Việt Nam và Thụy Điển, Vaiola gây ấn tượng bởi vẻ ngoài khá nổi loạn của một thiếu nữ phương Tây. Tuy nhiên vẫn có nét dịu dàng, đằm thắm rất Việt Nam.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét