Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

PinkQ Hồng Quế - cô người mẫu nổi tiếng nhờ... scandal


Dù PinkQ chưa bao giờ chính thức thừa nhận mình đang yêu ai, nhưng mọi người đều có thể "đoán" được người đàn ông nào đang "tay trong tay" với cô người mẫu trẻ bằng việc... cập nhật Facebook hoặc báo chí. Hồi tháng 1 vừa rồi, dư luận dấy lên câu hỏi "Ca sỹ Tuấn Hưng có tình cảm với Hồng Quế?" khi thấy anh chàng ca sỹ đào hoa này dành tặng những lời khen cho chân dài tuổi teen trên Facebook: "Xinh thế này chắc nhiều người thương em lắm, ai mà được làm người yêu của em, chắc người đó hạnh phúc nhất trên đời em ạ." Hồng Quế cũng từng "treo" những dòng status rất đáng nghi trên Facebook, đề cập đến "ông xã" và... Tuấn Hưng:


Status đầy nghi vấn của Hồng Quế. (Ảnh: Facebook)


Bức ảnh làm dậy sóng dư luận của Hồng Quế và Gia Ngọc. (Ảnh: Facebook)


Gia Ngọc không ngại khoác tay ngang vai Hồng Quế. (Ảnh: Ngôi sao)



Gương mặt đẫm lệ đầy xúc động của Hồng Quế...


... khi Tuấn Hưng hát ca khúc "Tìm lại bầu trời". (Ảnh: 24h)



Sau đó, Hồng Quế có thanh minh rằng những giọt nước mắt của cô bạn... đã có từ trước, khi chứng kiến một cô bé bị ung thư đến từ Nghệ An trong phần giao lưu với ca sỹ Phạm Quỳnh Anh. Trong buổi giao lưu này, không chỉ có Hồng Quế mà rất nhiều khán giả khác cũng đã xúc động trước hoàn cảnh của cô bé ấy. Dư luận cũng chấp nhận lời giải thích này, và những tin đồn lùm xùm về tình cảm của PinkQ Hồng Quế cũng lắng xuống một thời gian. Cho đến hôm 2/5 vừa rồi, tại sinh nhật 18 tuổi của Hồng Quế, người ta lại thấy Quế đứng ngoài đường đợi một ai đó, rồi bất chợt chạy đến ôm chặt một chàng trai. Hai người còn đùa giỡn với nhau rất vui vẻ.


Hóa ra đó là ca sỹ Vũ Duy Khánh, một người bạn khá thân của Hồng Quế.


Việc "hớ hênh", "lộ này lộ kia" có lẽ đã là "chuyện thường ngày" trong nghề người mẫu. Đôi khi, việc này còn là do tính chất công việc, ví dụ như không mặc "nội y" khi trình diễn catwalk... Thế nhưng, khoan đề cập đến những chuyện đó, chỉ cần lên Facebook của PinkQ Hồng Quế, mọi người có thể dễ dàng thấy hàng loạt ảnh áo ngủ, đồ lót cực sexy tràn ngập khắp nơi. Có thể cô nàng muốn khoe những bức ảnh chụp thời trang của mình. Nhưng thật sự mà nói, là một cái tên khá hot trong giới trẻ, Facebook có rất nhiều các bạn tuổi teen theo dõi và cập nhật, Hồng Quế không nên "trưng" quá nhiều ảnh gợi cảm như vậy. Bởi xét cho cùng, PinkQ mới chỉ vừa bước vào tuổi 18, bản thân cô bạn vẫn còn trong độ tuổi "teen" cơ mà!



Những bức ảnh gợi cảm, đôi khi là hơi... phản cảm của PinkQ. (Ảnh: Facebook)


Trong khi cô nàng chỉ vừa mới tổ chức sinh nhật 18 tuổi.


Chị Tạ Hoàng Tâm và vết thương từ lần bị đánh “hội đồng”. (Ảnh: Giadinh.net)


úng là mình có mặt khi sự việc xảy ra nhưng Quế khẳng định chắc chắn rằng mình không đánh hội đồng bất cứ ai. Quế là người đã cố gắng ngăn cản cuộc tranh cãi của hai người phụ nữ. Cuối cùng lại bị vạ lây như thế này đây...


Chân dài đi xe không đội mũ bảo hiểm...


... và vừa đi vừa nghe điện thoại. (Ảnh: Autopro)


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét