Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Pyjama ngọt ngào cho cô nàng 'tiểu thư'


Pyjama lửng dài vừa qua gối là item không thể thiếu trong tủ đồ mặc nhà của phái đẹp.



Nhẹ nhàng, nữ tính với pyjama tone trắng in họa tiết dễ thương. Chắc chắn những thiết kế pyjama này sẽ luôn giúp bạn thoải mái, năng động mà vẫn giữ nguyên nét dịu dàng, kín đáo của mình. 




Hè này, tone màu pastel được các NTK ứng dụng nhiều nhất trên pyjama để mang đến ánh nhìn dịu mát, nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung, năng động cho người mặc.




Hoa văn cupcake, trái tim, chấm bi... đáng yêu sẽ mang đến một "làn gió mới" cho những thiết kế đồ mặc nhà tưởng chừng đã quá "cũ kĩ". 



Pajama ngắn trên gối cũng là gợi ý không tồi cho một mùa hè tươi trẻ, thoáng mát với mọi bạn gái.


Chất liệu cotton và voan nhẹ nhàng, dịu dàng sẽ luôn giúp bạn xinh đẹp rạng ngời ngay cả khi đang ở nhà. 



2. Đầm ngủ 


Đầm ngủ chữ A tone trắng in họa tiết li ti mang đến vẻ ngoài điệu đà, lãng mạn cho bạn gái. 


Khi mùa hè đang bước vào những ngày oi bức nhất, thì đầm ngủ ngoại cỡ rộng rãi sẽ là chọn lựa tuyệt vời nhất để bạn luôn cảm thấy thư thái, mát mẻ. 



Đầm ngủ trơn màu trên nền chất liệu thun được phái đẹp ưa chuộng bởi nét tinh nghịch, năng động vốn có. 



Khi chọn các thiết kế đầm ngủ, bạn gái hãy chú ý đến những chi tiết diềm nhún, thắt nơ "đắt giá" để bộ váy không trở nên nhàm chán, đơn điệu nhé! 



Bên cạnh pyjama lửng, đầm ngủ, pyjama dài cũng là trang phục ở nhà "kinh điển" từ bao đời nay. Nếu bạn nghĩ thiết kế quần ống dài không phù hợp với mùa hè, thì những thiết kế pajama dài dưới đây sẽ khiến bạn suy nghĩ lại. Được cắt may hết sức tinh tế với độ rộng vừa phải, pyjama dài hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến tính thoải mái, thoáng mát vốn có của trang phục mặc nhà. 


Cổ điển, kín đáo mà vẫn đáng yêu, tinh nghịch với pyjama dài tone màu pastel.




Được thiết kế với những đường may khoáng đạt, rộng rãi, pyjama dài cho mùa hè 2012 chắc chắn không bao giờ khiến bạn cảm thấy khó chịu trong tiết trời oi bức. 








Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét