Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

Săm soi gu thẩm mỹ của Tuyết Lan khi đụng hàng


Diện bộ đầm caro hiệu Valenciani, chiếc mũ cùng màu giúp Tuyết Lan hoàn thiện vẻ đáng yêu.


Văn Mai Hương cũng chọn chiếc váy họa tiết nhỏ để thân hình thêm thanh thoát, Trương Thị May trông giống như một nàng tiểu thư lãng mạn còn thí sinh Next Top Model 2010 Trần Hiền lại chọn cách thắt nơ phía trước tạo điểm nhấn.


Các chân dài Next Top Model thường xuyên xuất hiện trong các thiết kế của Adrian Anh Tuấn - người đã đồng hành với VNTM xuyên suốt mùa thứ hai.


Chiếc váy suông thắt nơ của Đỗ Mạnh Cường có sức ảnh hưởng lớn tới showbiz Việt năm 2011. Ưu điểm đơn giản, dễ mặc và tôn dáng của nó đã "chinh phục" được hàng loạt mỹ nhân Việt. Tuyết Lan sang trọng và chững chạc khi chọn váy đen và mix cùng đôi khuyên tai cùng màu.


Còn Trang Trần, Ngô Thanh Vân, Cẩm Link lại tươi trẻ với gam màu nổi.


Sau khi Hà Anh diện chiếc đầm này trên sân khấu ca nhạc, người ta lại thấy Tuyết Lan mặc nó khi nhận giải Baby of The Year 2011, có người đoán cô học trò đã mượn tạm váy của "thầy", một số lại cho rằng, đơn giản chỉ là cả hai cùng mượn đồ từ một nhà thiết kế. Nếu so sánh giữa hai chân dài, Tuyết Lan có phần bắt mắt hơn khi chọn màu son đỏ sang trọng, búi tóc cao làm tôn những đường nét của chiếc váy.


Linh Nga và Tuyết Lan trong một thiết kế dáng suông màu trắng thanh khiết.


Bộ váy tím mà Tuyết Lan diện trong ngày giới thiệu mùa giải VNTM 2011 nằm trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.


Người mẫu Phùng Ngọc Yến và diễn viên Việt Trinh từng diện nó trên sàn catwalk và khi dự tiệc. Chiếc váy khá dễ mặc và vô cùng tha thướt.


Tuyết Lan, Hoàng Yến kẻ tung váy, người vén vạt để khoe chân dài trong một thiết kế đầm xẻ quý phái.


Trong sự kiện diễn ra cuối tuần qua, Huyền Trang cũng diện thiết kế tương tự, nhờ bàn tay của các chuyên gia trang điểm, Quán quân VNTM 2010 trở nên xinh đẹp và rất ăn hình.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét