Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Sao Hollywood diện hàng hiệu lên tạp chí


Bà xã của Tom Cruise, Katie Holmes, thể hiện vẻ đẹp vừa quyến rũ, vừa mạnh mẽ trên tạp chí Vogue, Tây Ban Nha. Chiếc váy ren đen hiệu Lanvin cô diện giúp khoe được vòng ba nở nang. Đồng thời, màu đen cũng là giải pháp "thu gọn" thân hình "gái một con" của Katie rất hiệu quả.


'Cô đào gợi cảm' Megan Fox diện bộ jumpsuit của Emporio Armani trên tạp chí Elle, Trung Quốc. Bộ trang phục lệch vai, được thiết kế độc đáo này cho bạn gái khoe được bờ vai thon nuột và 'giấu nhẹm' được vòng ngực nhỏ, vòng eo hơi lớn. Bạn có thể học Megan Fox tô son môi màu để thêm hấp dẫn.


Màu trắng rất hợp với những người có thân hình mảnh mai như Sarah Jessica Parker. Cô trông trẻ hơn tuổi khi xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue trong chiếc áo khoác dài màu trắng và thắt lưng da của Burberry Prorsum.


Cô nàng Selena Gomez bỗng chốc 'hóa thành' một quý cô thanh lịch khi diện bộ trang phục màu xanh sẫm của Altuzarra trên bìa tạp chí Elle, Mexico, điểm nhấn là chiếc đai lưng to bản màu ánh kim của Gucci. Với những bộ đồ ôm sát như thế này, các bạn gái tròn trịa nên 'tránh xa'.


Diễn viên Kate Winslet không bao giờ quên phô diễn vẻ đẹp 'bốc lửa' của mình mỗi lần xuất hiện. Cô khoe được vòng một đầy đặn trong chiếc váy Hervé Léger trên tạp chí Glamour, Mỹ.


Ca sĩ Katy Perry diện bộ trang phục color block, được coi là hot nhất năm 2011 của Gucci trên tạp chí Elle, Mỹ. Những gam màu 'bắt mắt' như thế này khi mix cùng nhau sẽ rất thu hút ánh nhìn của người xung quanh. Vì thế, lời khuyên cho bạn gái béo tròn là không nên mặc chúng.


Siêu mẫu Kate Moss kiêu sa và quý phái trong bộ trang phục màu san hô của Miu Miu trên tạp chí Vogue, Anh. Những bạn gái yêu thích phong cách cổ điển có thể chọn kiểu váy này.


Người mẫu kiêm diễn viên Olivia Palermo xuất hiện trên tạp chí Shop Til You Drop với bộ váy vẩy cá của Olivia's Sass & Bide. Tuy nhiên, thay vì chọn thiết kế cổ chữ V, cô lại diện váy cổ tròn. Kiểu cổ này dành cho những chị em có vòng một 'khiêm tốn', vừa kín đáo lại vẫn trẻ trung.


'Thiên thần của Victoria's secret' Miranda Kerr khoe trọn những đường cong hoàn mỹ trên tạp chí Cosmopolitan, Australia. Bộ váy màu tím sẫm bó sát của Herve Leger khá 'kén' người mặc nên nếu không có đôi gò bồng đảo, vòng mông nở nang cùng vòng eo thon gọn, bạn tránh mặc kiểu thiết kế này.


Ca sĩ người Anh - Lily Allen diện mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập mùa đông 2011 của Dolce & Gabbana. Bộ váy dù kín đáo nhưng vẫn rất gợi cảm khi được thêm những lớp ren.


Nữ diễn viên người Mỹ gốc Nga, Mila Kunis, bay bổng trên tạp chí Flare, Canada, trong mẫu thiết kế sáng tạo với phần đường viền cổ áo lớn, màu cá hồi của Lavin.


Mang hơi hướng cổ điển, bộ váy của Louis Vuitton khiến người đẹp Mia Wasikowska trông như một tiểu thư đài các trên tạp chí Harper Bazaar, Australia. Bộ váy làm nổi bật lên phần eo và 'đẩy' phần ngực đầy hơn.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét