Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Sao Việt đẹp - xấu cùng quần ống rộng


luôn là một trong những mĩ nhân nhạy cảm với xu hướng nhất Vbiz. Mới đây, cô cũng chọn quần ống rộng để tô điểm cho phong cách Hè 2012 của mình.


Thanh lịch, nền nã khi mix quần ống rộng kẻ sọc đen trắng cùng sơ mi và blazer trắng. Cách phối đồ tuyệt đẹp này củaThanh Hằng là gợi ý không tồi cho một ngày làm việc của các cô nàng công sở. 


Thanh lịch, nền nã khi mix quần ống rộng kẻ sọc đen trắng cùng sơ mi và blazer trắng. Cách phối đồ tuyệt đẹp này của Thanh Hằnglà gợi ý không tồi cho một ngày làm việc của các cô nàng công sở. 


Ngọc Trinh không bỏ lỡ "hot - trend" này khi mix quần ống rộng tone đen cùng áo quây ngực trắng. Đơn giản, cổ điển mà trang nhã là ưu điểm của thiết kế quần ống rộng này mang đến cho bạn gái. 


Quỳnh Thư nổi bật giữa đường phố New York với quần ống rộng tone hồng tím và áo khoác lông. Mũ phớt vintage cùng tone màu với quần là phụ kiện để cô hoàn thành ánh nhìn cổ điển, sang trọng của mình. 


Yến Trang thường mix quần ống rộng sáng màu cùng sơ mi, áo phông trắng đơn giản. Tuy nhiên, cách mix đồ tưởng chừng đơn giản này lại mang đến hiệu quả không ngờ cho các bạn gái bởi vẻ lịch thiệp vốn có của quần ống rộng. 


cũng chọn áo phông trắng ôm sát cơ thể để mix cùng quần ống rộng tone đen. Các thiết kế quần ống rộng trên nền chất liệu lụa, taffeta bay bổng sẽ luôn giúp bạn gái sở hữu ánh nhìn mềm mại, nữ tính. 


Ngọc Oanh cũng chọn áo phông trắng ôm sát cơ thể để mix cùng quần ống rộng tone đen. Các thiết kế quần ống rộng trên nền chất liệu lụa, taffeta bay bổng sẽ luôn giúp bạn gái sở hữu ánh nhìn mềm mại, nữ tính. 


Ngô Thanh Vân


... hoặc nữ tính, dịu dàng khi mix quần cùng sơ mi lụa tone xanh lá cây. 



Quần ống rộng giúp Thảo Trang ăn gian chiều cao lí tưởng mà vẫn tôn lên những đường cong nữ tính của mình. Thiết kế quần cạp cao khi mix cùng tank top họa tiết tribal sẽ giúp bạn luôn nổi bật cá tính như cô nàng.



Tường Vi cũng là một người đẹp nhạy cảm với mốt khi chọn quần ống rộng tone đen để mix cùng sơ mi trắng, clutch dáng dài và giày cùng tone với quần giúp cô luôn rạng ngời, xinh đẹp. 


Tuy nhiên, cũng không ít người đẹp mắc lỗi khi mix trang phục cùng quần ống rộng. 


Thanh Lamchọn kết hợp quần ống rộng với áo vest lửng có phần cổ áo hơi lớn, khiến tổng thể của ca sĩ trông có phần "quá khổ".  


Polazoo với phần ống quá rộng sẽ không bao giờ mang đến ấn tượng thanh lịch, sang trọng; thay vào đó, chúng lại khiến bạn như "bơi" giữa bộ trang phục bởi vẻ ngoài "luộm thuộm". 



Hoàng Yến mắc lỗi make up khi diện trang phục mang đậm chất công sở như thế này, phần môi và phụ kiện "đỏ rực" không ăn nhập với quần áo mang đến vẻ ngoài có phần "lệch tông" cho cô. 


Thùy Dương cũng mắc lỗi chọn polazzo ống quá rộng so với phần thân trên gầy gò, khiến cơ thể mất cân đối. 


 dạo gần đây rất thích kiểu jumpsuit ống rộng, trơn màu, với ưu điểm cạp cao, jumpsuit ống rộng sẽ mang đến ánh nhìn hoàn hảo cho phái đẹp bởi ấn tượng về một đôi chân dài "chuẩn mực". 


Với jumpsuit ống rộng trơn màu, bạn hãy chú ý đến các điểm nhấn đắt giá phần thân trên; và đừng quên "tô điểm" cho vòng hai bằng thắt lưng bản vừa nhé!


Jumpsuit trắng chất liệu lụa kết hợp với trang sức đúc được khá nhiều người đẹp Việt ưa chuộng. 



 và hot girl Huyền Baby cùng đụng hàng thiết kế jumpsuit lụa trắng này. Tone màu trắng tinh khiết với thiết kế ống rộng mềm mại trên chất liệu lụa sẽ mang đến cho bạn ánh nhìn gợi cảm, quyến rũ, lãng mạn. 


 đằm thắm, mặn mà nhưng không kém phần gợi cảm trong một thiết kế jumpsuit ống rộng tone đen. Cô cũng chọn thắt lưng kim loại đúc làm điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục. 


Ngọc Anh đằm thắm, mặn mà nhưng không kém phần gợi cảm trong một thiết kế jumpsuit ống rộng tone đen. Cô cũng chọn thắt lưng kim loại đúc làm điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục. 


Ngọc Quyên cũng tiếp theo trào lưu mix jumpsuit ống rộng cùng trang sức đúc đang "đình đám" trong Vbiz. 


lại thời thượng, sành điệu với jumpsuit lệch vai tone camel. Tuy nhiên, người mẫu trẻ cũng mắc phải lỗi giốngHoàng Yến, đó là lớp make up quá đậm và "dữ" khiến cô trông già đi hẳn so với tuổi thật của mình.


Phương Mai 


Phương Mai trẻ trung...


Hồ Ngọc Hà 



... hay Hồ Ngọc Hà quý phái cũng chọn jumpsuit ống loe cho những bữa tiệc quan trọng. 

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét