Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

Teen Hà thành đội mưa đi chơi chợ trời ‘vintage’


Thư "mèo" - một trong 5 cô bạn đã tổ chức thành công Hanoi Flea Market. Bản thân Thư cũng là một nhà thiết kế thời trang.


Sau Hanoi Flea Market lần 1 được tổ chức tại Hanoi Rock city thành công rực rỡ, hôm qua, 6.5, Hanoi Flea Market lần 2 trở lại với quy mô lớn hơn rất nhiều tại một sân vận động gần bãi đá sông Hồng với cả trăm gian hàng tham gia. 


Các gian hàng ở Flea Market lần này vô cùng phong phú. Quần áo và phụ kiện là mặt hàng xuất hiện nhiều nhất, và cũng bán chạy nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bộ quần áo phong cách vintage hay bohemian rực rỡ sắc màu tại các gian hàng 1920, Chắp Vá…



Mặt hàng quần áo và phụ kiện bán rất "chạy"


Ngoài ra, đồ décor xinh xắn cũng là một thế mạnh của Flea Market với các gian hàng của Kay, City Owl và Home Sweet Home. Bạn có thể “sắm” cho căn phòng của mình một chiếc đèn ngủ xinh xắn hay những chiếc hộp gỗ đựng trang sức đẹp lung linh. 


ian hàng Velvet Vintage của cô bạn người nước ngoài với những món đồ "siêu độc"




Gian hàng đồ handmade Home Sweet Home


Đặc biệt, đến Flea Market, bạn có thể săn được những món đồ độc đáo vô cùng như máy ảnh phim, đá chặn giấy trang trí sơn dầu và cả… xe đạp. 



Bạn có thể "tậu" được cả máy ảnh cổ và...xe đạp


Tuy nhiên, ngoài những “lỗi” (chủ yếu do địa điểm lần 2 không thuận lợi), với chủ đề “Summer of Love”, nơi khuyến khích các bạn ăn mặc theo phong cách hippie, cổ vũ một lối sống xanh: không thuốc lá, không túi nilon, không giầy cao gót (làm hỏng thảm cỏ) và những gian hàng đầy sắc màu tươi trẻ, Hanoi Flea Market thực sự là một sân chơi lớn cho giới trẻ.


Cùng ngắm những phong cách thời trang độc đáo xuất hiện tại Hanoi Flea Market: 


Chiếc túi bé xíu lấp lánh là điểm nhấn trên trang phục của cô nàng cá tính



Nở rộ các loại quần ống rộng, quần Alibaba...


Váy maxi rực rỡ sắc màu


Hà Rika với mái tóc và trang phục ấn tượng









Hanoi Flea Market còn có sự góp mặt của rất nhiều bạn bè quốc tế



Nguyễn Hiền Trang (Theovnn)

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét