Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

Thời trang tết dây: Nữ tính và quyến rũ


Không chỉ dừng ở những chiếc áo hay dây, họa tiết tết dây còn được các nhà thiết kế sử dụng làm điểm nhấn cho những chiếc túi xách, ví cầm tay hay những đôi giày cao gót. Hãy cùng Đẹp online ngắm nhìn hình ảnh các phụ kiện được tạo nên bởi các sợi dây của những hãng thời trang nổi tiếng.


Diane Von Furstenberg và Burberry Prorsum đã rất khéo léo khi tận dụng những họa tiết dây tết bản to và nhỏ đan xen lẫn nhau để làm nên sự mềm mại cho chiếc túi và vẻ đẹp nữ tính đầy lôi cuốn cho chủ nhân của nó:



Với phần thân túi được tạo từ sự gắn kết đan xen của những sợi dây, điểm xuyết hai bên thân và quai túi là họa tiết da rắn, chiếc túi của Dior vừa mang vẻ đẹp mạnh mẽ vừa vô cùng quí phái:


Ngoài những chiếc túi bện bản to, còn có những chiếc ví cầm tay dệt kim đầy mê hoặc. Tuy không mang kích thước lớn nhưng chúng rất thu hút ánh nhìn:




Nếu như bạn yêu thích xu hướng thời trang Braide, bạn còn có thể thêm vào bộ sưu tập của mình những đôi giày cao gót được thiết kế theo xu hướng này. Sử dụng chúng cùng những chiếc túi tết dây sẽ khiến trang phục của bạn "ton sur ton" hơn.





Mai Anh Phan


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét