Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

Trà Ngọc Hằng nỗ lực 'tẩy rửa' hình ảnh sau scandal


Trà Ngọc Hằng ghi điểm khi xuất hiện trong chiến từ thiện với trang phục giản dị, gương mặt không phấn son.


Cô tự tay chuẩn bị và gói 180 phần quà cho các em nhỏ


Ăn mặc kín đáo, khuôn mặt không lòe loẹt phấn son, Trà Ngọc Hằng khiến giới truyền thông không khỏi bất ngờ. Trong suốt buổi từ thiện, Trà Ngọc Hằng còn tỏ ra rất hăng hái, cô tận tay đẩy chiếc xe quà nặng trịch và trao những túi quà cho các em nhỏ. 


Cùng đồng nghiệp đẩy xe quà đến khoa nhi


"Thời gian vừa qua là những ngày buồn nhất của tôi sau những việc không hay đến với mình, cho đến ngày hôm qua tôi mới có một ngày vui và thật sự ý nghĩa. Tôi hạnh phúc vì được cùng bạn bè của mình mang đến tiếng cười cho 180 em nhỏ đang điều trị tại khoa nhi bệnh viện ung bướu. Khi cả nhóm đến phát quà tại bệnh viện, Hằng cảm thấy lòng mình như ấm lại vì nụ cười thích thú của các em" - Trà Ngọc Hằng chia sẻ.


Trà Ngọc Hằng hăng hái bê quà


Người đẹp thích thú khi được tận tay trao quà cho các em 


Không chỉ thăm và tặng quà, nhóm nghệ sĩ này còn tham gia lớp học tình nghĩa, và hát tặng ca khúc cho các em nghe. 



Trà Ngọc Hằng được các em nhỏ yêu quý dù mới chỉ tiếp xúc khoảng thời gian ngắn ngủi.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét