Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Túi xách to - Phong cách thời trang 2012.


Đó là nhu cầu thiết yếu của phái đẹp nơi công sở. Với giới trẻ hay những người có nhu cầu sử dụng túi cao hơn, họ còn có thể chứa trong đó máy nghe nhạc, chai nước suối, cuốn sổ ghi chép, chiếc khăn hay áo khoác mỏng dùng khi đi đường hoặc thời tiết thay đổi đột ngột. Đó là ích lợi tuyệt vời mà một chiếc túi khổ to dành cho bạn.


Về mặt thẩm mỹ, tính định hướng của những nhà thiết kế hàng đầu thế giới của các hãng thời trang tên tuổi Tod's, Hermès, Chlo'e, fendi, BVLgari, Prada, ... luôn tạo cho bạn sự cá tính, phong cách đầy sáng tạo.


Xuất hiện trên sàn catwalk với tần suất dày đặc tại 4 tuần lễ thời trang NY, London, Paris, Milan năm 2012, giờ đây những chiếc túi xách to đã trở nên vô cùng quen thuộc với những người quan tâm và am hiểu thời trang, từ ngôi sao Hollywood, đến giới trẻ Anh, Mỹ hay Pháp... và cả trên đường phố Việt Nam.


Hãy ngắm nhìn một số mẫu túi xách to trong bộ sưu tập túi độc đáo của Haoanh Collection để có được sự tự tin hoàn hảo khi bạn vẫn còn đang băn khoăn trước ý định sắm chiếc túi "quá khổ" cho mình, bạn nhé!





Túi xách to - Phong cách thời trang 2012, Thời trang,





Thời trang túi xách Hảo Anh – Bán hàng trực tuyến



Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét