Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Xinh đẹp cả ngày dịp cuối tuần


Bạn có thể vẫn tận dụng được những bộ đồ công sở cho buổi gặp gỡ bạn bè, màu xanh cobalt đang rất thịnh hành sẽ mang lại vẻ ngoài thời trang cho bạn.



Đơn giản nhưng lịch lãm với áo sơ mi đen kẻ chìm. Hãy chọn thắt lưng màu đen để tạo nên hình ảnh mạnh mẽ, lịch lãm cho bộ đồ của anh ấy.


Chiếc áo hai dây chất liệu mềm mại với thiết kế đặc biệt, tạo điểm nhấn bằng đường xếp ở hai bên áo đem lại cảm giác thật bay bổng và phóng khoáng. Bạn hãy kết hợp với quần ống côn cùng tông màu nhé. 



Vẫn là áo sơ mi cho bạn trai nhưng chiếc áo này mang lại sự thoải mái và trẻ trung hơn cho những buổi shopping. Màu xanh cyan cũng là một màu được yêu thích trong mùa hè bởi sự mát mắt mà nó mang lại.


Trông hai bạn sẽ thật đẹp đôi khi bạn chọn cho mình viếc váy với đường xếp hoa văn thật điệu cùng màu hồng pastel nhẹ nhàng.




Chiếc váy ngắn lệch vai họa tiết màu xanh thật gợi cảm và với phần chân váy in hình họa tiết da báo thời thượng. Cũng đừng quên chọn cho bạn trai mình một chiếc áo tông màu xanh để hai bạn có thể hợp nhau tuyệt đối nhé!




Đối với các bữa tiệc thì bạn có thể kết hợp trang phục họa tiết như họa tiết tribal, họa tiết hình học hay họa tiết da báo để tạo cho mình một phong cách mới lạ, nổi bật và ấn tượng.


Các bạn nam thì có thể chọn những chiếc áo sơ mi tông màu nhạt với những đường kẻ chìm nhã nhặn, điểm nhấn của bộ đồ là túi áo sơ mi khác màu, mang lại cái nhìn trẻ trung và cá tính hơn cho bạn.



Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét