Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Xu hướng tóc cưới 2012: Vẻ đơn giản, nhẹ nhàng lên ngôi


Vẫn đang "làm mưa làm gió" trong giới fashionista, các mái tóc tết đuôi cá, French braid vẫn đang được các cô gái "phát cuồng". Và tất nhiên, nếu bạn là một cô dâu trẻ, dịu dàng, tinh nghịch và yêu thích phong cách vintage nhẹ nhàng thì hãy chắc rằng mình không bỏ qua kiểu tóc này.






Với vẻ duyên dáng, "bù xù", mái tóc tết hầu như hợp với mọi kiểu mặt, bên cạnh đó, nó mang lại cho cô dâu sự tự nhiên, nữ tính và ngọt ngào rất dễ thương. Có rất nhiều kiểu tết cho bạn lựa chọn, nhưng hầu hết, các cô dâu hợp nhất với các kiểu tết và búi quanh đầu để tạo sự sang trọng, trang nhã cho ngày trọng đại.




Tóc kết hoa


Một style dành cho các cô dâu điệu đà và yêu thích sự lãng mạn, một vài bông hoa cài khéo léo trên mái tóc sẽ nhấn nhá thêm cho vẻ ngọt ngào, duyên dáng của bạn trong ngày cưới đấy.


Bạn có thể sử dụng hoa tươi, hoa giả như môt phụ kiện hoàn hảo để tô điểm cho mái tóc. Hoa đặc biệt hợp với các kiểu tóc theo style vintage như tóc buộc nửa đầu hay tóc tết, hãy nhớ điều này để có một mái tóc thật ưng ý trong lễ cưới của mình nhé.





Tóc buộc nửa đầu


Mái tóc dịu dàng, quen thuộc với phái đẹp này lại là một trong những xu hướng tóc được các cô dâu yêu thích nhất trong năm nay. Với vẻ mỏng manh, duyên dáng mà nó mang lại, các cô dâu hầu như không phải lo lắng bởi nó thật sự hợp với hầu hết mọi kiểu mặt. Nếu e ngại kiểu tóc này có phần đơn điệu với một dịp trọng đại như lễ cưới, hãy làm xoăn nhẹ hoặc thử kiểu tết waterfall đang rất thịnh hành hiện nay, điểm thêm một vài bông hoa nhỏ hay vòng hạt đá lấp lánh để tăng vẻ sang trọng và thanh lịch - bạn đã sẵn sàng bước vào lễ đường và gặp người đàn ông của đời mình chưa?





Tóc đuôi ngựa


Một kiểu tóc mà hầu như bất cứ cô gái nào cũng từng để ít nhất một lần trong đời. Năm nay, kiểu tóc này mang tới sự hiện đại, trẻ trung và có phần cá tính cho các cô dâu sắc sảo và thích sự phá cách. Bạn có thể làm xoăn nhẹ phần đuôi tóc và sử dụng các lọn tóc để buộc mái tóc của mình cho thêm phần cầu kỳ, và nếu muốn, bạn có thể sử dụng các phụ kiện như vương miện hay một vài bông hoa nhỏ cho mái tóc thêm phần sinh động. Tuy nhiên, vì kiểu tóc này tôn lên vẻ đẹp từ sự đơn giản, thế nên bạn cũng đừng quá "sa đà" vào các phụ kiện, chi tiết nhỏ mà làm mất đi cái đẹp của nó nhé.




Có lẽ không cần phải nói qúa nhiều về mái tóc búi bởi nó đã trở thành một "truyền thống" trong nhiều lễ cưới. Năm nay, những kiểu búi cầu kỳ, với từng lọn tóc đan xen và thắt nút cùng các phụ kiện nhỏ xinh sẽ mang tới cho cô dâu một vẻ xinh đẹp, lộng lẫy , hoàn toàn phù hợp với những cô gái đang tìm kiếm một cái nhìn sang trọng, hoàn hảo trong ngày trọng đại của mình.












Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét