Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011

Liệu trình spa tốt cho sức khỏe


Zing Deal giới thiệu đến bạn liệu trình spa tốt cho sức khỏe tại Hán Cung Spa: Chỉ với 99.000 đồng cho voucher sử dụng dịch vụtrị giá 220.000 đồng tiết kiệm đến 55%.


Khách hàng sẽ được nhân viên massage mặt nhẹ nhàng tập trung ở vùng thái dương và cổ. Các động tác này giúp xoa dịu cơ, làm tan bọng mỡ dưới cằm, giảm đau nhức ở phần nửa trên của cơ thể, nhất là vùng vai, cổ và đầu. Đồng thời, với tác dụng của tinh dầu và các sản phẩm dưỡng sẽ giúp da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.


Sau liệu trình massage, quý khách sẽ được nhân viên đắp mặt nạ dưa chuột. Dưa chuột là loại quả có tính mát, dùng để giải nhiệt rất tốt. Đặc biệt, dưa chuột rất có tác dụng trong việc làm đẹp của phụ nữ.


Trong quá trình đắp mạt nạ, quý khách sẽ được nhân viên ngâm chân trong nước nóng và lau sạch, nếu muốn quý khách có thể yêu cầu dùng thêm tinh dầu để dưỡng và làm mềm da. Nhân viên sẽ bôi dầu vào tay, làm nóng hai tay, rồi từ từ xoa và ấn nhẹ từ mắt cá cho đến các ngón chân. Đây là liệu pháp dùng lực tập trung ấn vào các huyệt đạo ở lòng bàn chân, bắp chân giúp thư giãn và ngăn ngừa bệnh tật.


Bước 4: Massage Body đá nóng


Bước cuối cùng của liệu trình, nhân viên sẽ dùng sức nóng của đá kết hợp với tinh dầu thảo dược nhẹ nhàng trượt đẩy, chà xát, ủ nóng lên các huyệt đạo trên cơ thể quý khách giúp phục hồi sự cân bằng, tái tạo nguồn năng lượng mới mang đến cho quý khách cảm giác thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Hán Cung Spa luôn đặt 2 yếu tố là sức khỏe và vẻ đẹp của khách hàng lên hàng đầu. Đến với Hàn Cung Spa, khách hàng sẽ được chăm sóc da toàn diện, chuyên nghiệp với các sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mà Hán Cung Spa đã lựa chọn và đưa vào sử dụng trong các liệu trình. Ngoài ra, Hán Cung Spa còn sử dụng rất nhiều dược thảo từ thiên nhiên để đem đến những phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét