Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Thư giãn trong mùi thảo mộc tại Dương's spa


Không gian xinh đẹp cùng các dịch vụ làm đẹp hoàn hảo của Dương’s Spa sẽ mang đến bạn nguồn sinh khí mới để đối mặt với cuộc sống hiện đại ngày nay.


Khi vừa đặt chân đến Dương’s Spa, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương thoang thoảng và dễ chịu của thảo dược giúp tinh thần bạn thư thái. Tại đây, cơ thể và tinh thần của bạn sẽ được chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận bởi đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và vui vẻ với khách hàng. Dương’s Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ từ dịch vụ thư giãn, chăm sóc da mặt, chăm sóc toàn thân đến các dịch vụ trọn gói. Suốt quá trình sử dụng dịch vụ, bạn sẽ đắm chìm trong những điệu nhạc du dương góp phần tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng, thoải mái.


Đến với Dương’s Spa, bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình các liệu pháp massage phù hợp cho mình như massage toàn thân với đá nóng, massage toàn thân kiểu Thái, massage với thảo dược, với bùn Biển Chết hay mè đen trộn mật ong.



Dù bạn đến đây để làm đẹp hay chỉ massage nhẹ nhàng, bạn sẽ vẫn cảm nhận được những phút giây thoải mái thư giãn, lấy lại được cân bằng trong cơ thể cũng như tinh thần. Với các dịch vụ trang điểm, waxing và slimming, Dương’s Spa sẽ đem lại vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng với toàn bộ mỹ phẩm được sử dụng trong các quy trình làm đẹp đều của Mineral Care – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới.



Với dịch vụ trang điểm, Dương’s Spa sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp tự nhiên và tỏa sáng hơn, tôn vinh những đường nét trên khuôn mặt và che đi những khuyết điểm để bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Gương mặt của bạn sẽ nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn qua bàn tay biến hóa của các chuyên viên.


Ngoài việc thay đổi trang phục, một chút phấn son cho khuôn mặt thêm xinh, trang điểm cho móng tay bằng những hình vẽ cầu kì đã trở thành chi tiết quan trọng tạo nên điểm nhấn cho bạn. Dương’s Spa sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp đó bằng việc tạo ra nhiều kiểu nail đa phong cách.


Đến Dương’s Spa, bạn còn được uống nước miễn phí – một loại nước tốt cho sức khỏe có vị ngọt thanh, mùi hương thảo dược đặc biệt của spa gây ấn tượng làm cho khách hàng khó quên.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét