Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Bện tóc giống Kate Winslet


Huấn luyện viên Tracy Anderson của Madonna không chỉ chịu trách nhiệm với việc luyện tập thể thao của Madonna mà bà còn có trách nhiệm trong chế độ ăn uống của ngôi sao này. Anderson khuyến cáo không nên ăn những thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, các loại nước sốt, thức uống có chứa caffeine và rượu.


Madonna được khuyên tập bài tập cho tim mạch trong nửa giờ đồng hồ, sau đó tiếp tục với bài tập kéo và đẩy trong nửa giờ còn lại.


Huấn luyện viên của Madonna không dành cho cô những bài tập quá tập trung vào bất cứ điểm nào. Cho dù cường độ tập luyện khá nặng, những bài tập của Madonna lại tập trung vào rất nhiều phần trên cơ thể. Vì thế không có phần nào trên cơ thể cô trở nên quá nở nang và mất cân đối.


Mẹo tiếp theo cho việc tập luyện của bạn là hãy luyện tập trong một căn phòng ấm áp. Anderson tin rằng nhiệt độ sẽ giúp các cơ của bạn linh hoạt hơn và cơ thể bạn tiết mồ hôi dễ dàng hơn.


Hãy hỏi bác sĩ để có được lời khuyên cho việc vitamin hay chất dinh dưỡng nào là cần thiết và thích hợp nhất cho cơ thể bạn. Cách tốt nhất để nạp vitamin là thông qua thức ăn, nhưng nếu bạn không thể làm điều đó, hãy sử dụng các thực phẩm dinh dưỡng, ăn uống điều độ, sạch sẽ và ngủ đủ để có năng lượng.


Có thể bạn quan tâm

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét