Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Những lỗi làm đẹp ngớ ngẩn của sao Việt (P5)


Ở độ tuổi của mình, lẽ ra nữ diễn viên nên tiết kiệm son phấn. Như thế, nhìn cô sẽ nhẹ nhàng, sang trọng hơn. Với lối trang điểm quá dày, Mỹ Uyên nhìn như một... nàng hề trong tuồng cổ.


Dù biết rằng Ngọc Thạch không muốn lạm dụng son phấn nhưng khitham gia sự kiện lớn, cô cũng nên chăm chút cho gương mặt của mình một chút. Điều đó không chỉ là cách để tôn lên vẻ đẹp của cô mà còn là biểu hiện của việc tôn trọng sự kiện và những người tham dự sự kiện.  Với khuôn mặt mộc, Ngọc Thạch để lộ làn da xanh xao, nhiều mụn.


Dương Mỹ Linh có vẻ như không kiểm soát được lỗi trang điểm trên khuôn mặt mình. Nếu biết rằng gương mặt của mình lem nhem những vệt phấn trắng đen thế kia, có lẽ cô đã nhanh chóng đi tẩy trang chứ không cười hồn nhiên trước ống kính như thế!


Thật khó tưởng tượng rằng một người của công chúng lại có lúc trang điểmthiếu thẩm mỹ như thế này. Ngay cả đến một người mới học trang điểm cũng không thể cho ra sản phẩm tệ hại như Mỹ Xuân. Không biết đây là sự cố hay là chủ ý của Mỹ Xuân để...  chơi trội.


Hình như Lê Hiếu đã quá nóng vội trong việc hộ tống người yêu nên đã không để cho Văn Mai Hương được ngó nghiêng dung nhan của mình trước khi ra ngoài. Kết quả là trên khuôn mặt dày phấn của cô xuất  hiện những vệt phấn trắng rất vô duyên.


Đôi mắt màu nâu tối sầm khiến cho Vy Oanh kém đẹp đi trông thấy. Giống như thể cô nàng vừa khóc một trận đã đời trước khi đến sự kiện vậy!


Nếu nhìn xa, Minh Hằng rất hoàn hảo. Nhưng để ý kỹ thì thấy khuôn mặt của cô thiếu đi nét tự nhiên bởi phần chân mày được tô vẽ quá đậm,dày và cứng

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét